Hai đội Super League mời HLV Lê Thụy Hải

14:05 Thứ hai 16/01/2012

Super League mới đi qua được 3 vòng đấu, nhưng chiếc ghế HLV trưởng một số CLB đã bắt đầu được hâm nóng. Hôm qua, sau nhiều thông tin đồn đoán, cuối cùng HLV Lê Thủy Hải đã xác nhận, hiện ông đang nhận được 2 lời mời từ B.BD và V.HP.

Thông tin V.HP muốn thay tướng đã xuất hiện từ khi Super League vẫn chưa khởi tranh và thực tế thì lãnh đạo đội bóng này cũng khẳng định: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho phương án thay HLV trưởng, nhưng khổ nỗi tìm kiếm người thay thế đang gặp bế tắc. Tuy nhiên, nếu không có gì thay đổi và dù thắng hay thua sau trận đấu với TĐCS.ĐT (V.HP hòa 1-1), V.HP sẽ chính thức chia tay HLV Nguyễn Đình Hưng”.

Ông Hải đang được 2 đội bóng liên hệ - Ảnh Getty

Ứng viên kế nhiệm HLV Nguyễn Đình Hưng đang được V.HP nhắm tới chính là HLV Lê Thụy Hải, người đang tự do sau khi sớm chia tay B.BD. Hôm qua, chính HLV Lê Thụy Hải khẳng định ông đã nhận được lời mời từ lãnh đạo đội bóng đất Cảng từ gần 1 tháng nay.

Hải Phòng đã rất nhiều lần đặt lời mời với tôi và cuối tuần qua họ đã nhắc lại chuyện đó. Tuy nhiên, hiện tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, bởi ngoài Hải Phòng sáng qua đích thân Chủ tịch B.Bình Dương Nguyễn Minh Sơn đã gọi điện và mời tôi về lại Bình Dương”, HLV Lê Thụy Hải cho biết.

Bên cạnh đó, ông Hải cũng cho rằng, lý do ông chưa đưa ra quyết định cuối cùng cũng chỉ bởi đây là thời gian nghỉ Tết Nguyên đán của các đội và ông cần suy nghĩ kỹ hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu xét ở tình cảnh và lực lượng của 2 đội hiện tại, có vẻ như HLV Lê Thụy Hải đang nghiêng về B.BD nhiều hơn, đó là một đội bóng có tham vọng, lực lượng thuộc hàng khủng nhất Super League và ở đó ông còn có rất nhiều học trò của mình, cùng với mối thâm giao với lãnh đạo nơi đây.

Trong khi đó, V.HP chỉ đặt lên bàn đàm phán với nhà cầm quân họ Lê một điều kiện khá nhẹ ký “trụ hạng ở mùa giải này”, nhưng đổi lại họ rất khó để nhận được cái gật đầu của HLV Lê Thủy Hải vì lý do lực lượng và môi trường ở Hải Phòng.

Thanh Ba | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục