Hai đội futsal Khánh Hòa chỉ xếp sau Thái Sơn Nam

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Sớm lên ngôi vô địch, Thái Sơn Nam quyết tâm đánh bại Sanatech Khánh Hòa để đội Tân Hiệp Hưng chiếm vị trí thứ ba, tuy nhiên, nỗ lực này đã bất thành khi trận đấu kết thúc hòa 1-1, đồng nghĩa Sanna Khánh Hòa xếp thứ hai, còn Sanatech Khánh Hòa về thứ ba tại giải futsal VĐQG 2016

Thái Sơn Nam xứng đáng vô địch giải đấu mà họ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở lượt về.

Thái Sơn Nam đã vô địch trong khi Sanna Khánh Hòa đã đứng nhì, vì thế lượt trận cuối cùng chỉ còn ý nghĩa quyết định đến vị trí thứ ba. Do Tân Hiệp Hưng đã đánh bại Cao Bằng để có được 20 điểm, Sanatech Khánh Hòa buộc phải có điểm trước tân vô địch Thái Sơn Nam mới giành được HCĐ.

Điều này không hề dễ dàng bởi Thái Sơn Nam không ưa gì hai đội bóng đến từ Nha Trang. Nhà tân vô địch nhập cuộc với quyết tâm rất lớn. Phút 11, Thất Phi đã đưa Thái Sơn Nam dẫn điểm sau bàn thắng từ pha đệm bóng cận thành. Bị dẫn bàn, Sanatech Khánh Hòa bị dồn vào thế cửa tử buộc phải dồn lên.

Sanna Khánh Hòa dù mất ngôi vương vào tay Thái Sơn Nam nhưng cũng đã có một mùa giải ấn tượng.

Phút 23, Quốc Bảo đã tỏa sáng với bàn gỡ hòa 1-1. Đó cũng là tỉ số cuối cùng dù trong thời gian còn lại Thái Sơn Nam tạo vô số cơ hội ăn bàn nhưng không thắng được thủ môn Hoàng Anh. Cùng được 20 điểm như Tân Hiệp Hưng, nhưng Sanatech Khánh Hòa kết thúc ở vị trí thứ ba chung cuộc do có chỉ số phụ đối đầu trực tiếp tốt hơn.

Với 33 điểm có được, Thái Sơn Nam đã lên ngôi một cách xứng đáng. Không những thế, các cầu thủ của đội bóng này còn ẵm phần lớn các giải thưởng cá nhân.

Sanatech Khánh Hòa cũng về thứ ba một cách xứng đáng.

Các danh hiệu cụ thể:

Vô địch: Thái Sơn Nam – 80 triệu đồng

Hạng nhì: Sanna Khánh Hòa – 50 triệu đồng

Hạng ba: Sanatech Khánh Hòa

Giải phong cách: Sài Gòn FC

Thủ môn xuất sắc nhất: Ngô Đình Thuận (Thái Sơn Nam)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)

Vua phá lưới: Lý Đăng Hưng (Cao Bằng, 13 bàn)

Anh Dũng | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục