Hai đội bóng Premier League đầu tiên công bố tour du đấu Hè

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnHai đại diện thành London sẽ tham dự Queensland Champions Cup vào mùa Hè tới.

Mới đây, Crystal Palace và West Ham United đã xác nhận sẽ tham gia một tour du đấu tại Úc vào mùa Hè tới. Cụ thể, họ sẽ góp mặt trong một giải đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm được tổ chức ở bang Queensland vào tháng Bảy, với sự góp mặt của đối thủ đến từ quốc gia này là Brisbane Roar.

Roar, được huấn luyện bởi huyền thoại Robbie Fowler của Liverpool, sẽ đối đầu Crystal Palace ở Townsville vào ngày 11/7, trước khi đụng độ West Ham tại Gold Coast 4 ngày sau đó. Trận đấu đáng chú ý nhất giữa West Ham và Crystal Palace sẽ diễn ra vào ngày 18/7 trên sân Suncorp.

Crystal Palace and west ham will have pre-season tour at Australia - Bóng Đá

 Crystal Palace và West Ham sẽ chạm trán trên đất Úc.

Phát biểu về việc tham dự Queensland Champions Cup, HLV David Moyes của West Ham chia sẻ:

"Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để West Ham United có được hai trận đấu thú vị trước người hâm mộ của đội bóng ở châu Úc, mà đây còn là dịp để đến thăm một đất nước xinh đep, yêu thể thao và cực kỳ am hiểu về bóng đá.

"Trước đây, tôi đã rất vui khi được đến Brisbane, đó là một nơi tuyệt vời với những con người ấm áp và thân thiện. Tôi đang rất mong chờ được trở lại với West Ham, vì lần này sẽ là một phần quan trọng trong sự chuẩn bị của chúng tôi cho mùa giải 2020/21."

Tài năng của Zaha:

Huỳnh Phong | 12:58 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục