"Hai đội bóng đó sẽ cạnh tranh với Liverpool và Man City vào mùa sau"

19:57 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jermaine Jenas đã có những chia sẻ về cục diện Premier League mùa sau.

Hai mùa bóng vừa qua, có thể nói Premier League chỉ còn là cuộc đua song mã giữa Manchester City và Liverpool, bởi họ đã quá vượt trội so với phần còn lại. Song, mùa giải tới dự kiến sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Trò chuyện trên chương trình Match Of The Day, khi được hỏi về câu lạc bộ nào sẽ đủ khả năng thách thức Liverpool và Man City vào mùa tới, cựu danh thủ Jermaine Jenas chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng Manchester United đã thể hiện thực sự ấn tượng. Thật khó tin khi nhìn thấy sự khác biệt mà một cầu thủ có thể tạo ra như là Bruno Fernandes, và mối liên kết với Pogba dường như cũng rất tốt."

Chelsea and Man Utd will challenge epl title next season - jenas - Bóng Đá

 Jenas chỉ ra đối thủ của Liverpool và Man City.

"Về phần Chelsea, trông như họ sẽ thực hiện nhiều động thái trên thị trường chuyển nhượng, việc này sẽ giúp họ tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ. Và họ lẫn Man United đều sẽ trở thành những đội mạnh vào mùa giải tới."

"Trong số 3 câu lạc bộ này, tất nhiên Man City là xuất sắc nhất. Nhưng Man United đang có phong độ vượt trội, và Chelsea cũng đang thể hiện rất tốt, cùng một số thương vụ chuyển nhượng thú vị."

"Cũng không thể bỏ quên Tottenham, Arsenal hay Leicester. Điều quan trọng là chúng ta phải thi đấu 38 trận trong một mùa, đội nào giành chiến thắng hầu hết trong số họ sẽ là Nhà vô địch."

"Chúng ta sẽ không bảo vệ danh hiệu vào năm tới, mà là tấn công danh hiệu tiếp theo. Những gì chúng ta đạt được vào mùa trước đã là lịch sử."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 19:27 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục