Hai "độc cô cầu bại" hẹn ngày tranh đai vô địch quyền Anh hạng nặng WBC

10:16 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnNhà vô địch hạng nặng đang giữ đai WBC Deontay Wilder sẽ có trận đánh với Luiz Ortiz tại Barclay Center vào ngày 3 tháng 3 tới.

Deontay Wilder – tay đấm hạng nặng đang giữ kỷ lục bất bại là 39-0, trong đó có 38 trận thắng bằng knockout – sắp có trận đấu đầu tiên kể từ tháng 11 năm ngoái, sau khi anh hạ đo ván tay đấm Bermane Stiverne. 

Cả Wilder và Ortiz đều từng yêu cầu ban tổ chức lên lịch thi đấu sớm hơn nhưng đã phải hoãn lại, vì tay đấm người Cuba Ortiz không vượt qua được bài kiểm tra chất kích thích do dương tính với steroid có trong thực phẩm chức năng anh sử dụng.

ortizwilder-1

Liệu ai trong hai tay đấm bất bại Ortiz và Wilder sẽ có lần bại trận đầu tiên của mình?

Cuộc so găng giữa hai tay đấm là trận đấu bảo vệ đai WBC lần thứ 7 của Wilder, và đối thủ lần này của tay đấm người Mỹ được dự báo là đối thủ nguy hiểm nhất từ trước tới giờ khi Luis Ortiz cũng đang có hiệu số bất bại là 28-0, trong đó có 24 trận thắng KO. 

Về phía Wilder, nhà thi đấu Barclay được xem là thánh địa của anh khi tại đây tay đấm người Mỹ đã có nhiều chiến thắng ấn tượng, trong đó có cả trận knock-out Stiverne vào năm ngoái và Artur Szpilka vào năm 2016.

Trận đấu bảo vệ đại vô địch WBC của Wilder cũng nằm trong một phần của Giải Premier Boxing Champions.

Khánh Triều - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:10 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục