Hai đại gia Thổ Nhĩ Kì "đại chiến" vì Daley Blind

21:33 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnKhông được trọng dụng ở Man Utd, nhưng Daley Blind vẫn được hai đại gia Thổ Nhĩ Kì tích cực săn đón.

Tính đến nay, Daley Blind mới chỉ ra sân được 271 phút ở giải Ngoại hạng. Việc không được Jose Mourinho cho đá chính thường xuyên khiến những tin đồn về việc Daley Blind ra đi ngày gia tăng. 

Hai đại gia Thổ Nhĩ Kì

 Ngày Blind rời Man Utd đã không còn xa. 

Mới đây, tờ The Sun của Anh và tờ Hurriyet đều xác nhận, cả Galatasaray và Fenerbahce đều khá hứng thú với cầu thủ người Hà Lan. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin hé lộ về mức phí chuyển nhượng mà các đội bóng chồng lên bàn đàm phán. Nhưng chắc chắn, nó sẽ không quá cao bởi hậu vệ này chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Man Utd. Tuy nhiên, với việc phải chinh chiến trên khá nhiều đấu trường, không nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ bán Blind vào mùa Đông. Ngoài Blind, Ashley Young và Darmian cũng đang nằm trong diện "quy hoạch" của BLĐ Quỷ đỏ.

Trong một diễn biến khác, Man Utd đang tích cực theo đuổi hậu vệ trái của Tottenham Danny Rose. 45 triệu bảng là số tiền mà Man Utd cần chi để có được cái gật đầu của Tottenham. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng cần hết sức cẩn thận với tiền sử chấn thương của Rose. Anh vẫn chưa ra sân một phút nào tại giải Ngoại hạng mùa này. 

Màn trình diễn của Blind ở mùa giải trước:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 21:11 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục