Hai cựu nữ hoàng banh nỉ cùng gặp khó

11:34 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Caroline Wozniacki và Petra Kvitova phải chạm trán những đối thủ không dễ chơi ở vòng bốn.

Kvitova chạm trán Kerber ở vòng bốn. Ảnh: Internet.

Kvitova từng hai lần vô địch Wimbledon và cô là một trong số những ứng viên sáng giá ở US Open lần này, cho dù trước đó thành tích tốt nhất chỉ là một lần vào tứ kết hồi mùa giải 2015.

Sau những chiến thắng ấn tượng đều với tỷ số 2-0 ở ba vòng đầu tiên, Kvitova sẽ đối diện với khó khăn thật sự khi Angelique Kerber đang chờ sẵn ở vòng bốn.

Không kém cạnh Kvitova, Kerber là hạt giống số hai và cũng chưa thua ván nào. Tay vợt 28 tuổi người Đức đang thể hiện phong độ ổn định xuyên suốt 2 tháng qua, từ Wimbledon, Olympic Rio cho tới Cincinnati.

Tám lần đối đầu trong quá khứ Kvitova và Kerber bất phân thắng bại. Tuy nhiên Kerber sẽ được đánh giá nhỉnh hơn bởi cô hạ Kvitova ở hai lần gặp gần đây nhất. Trận đấu nhiều khả năng sẽ khép lại giống với đa số những lần đối đầu trước của họ, tức phải phân định thắng thua bằng set thứ ba.

Trên hành trình chinh phục danh hiệu US Open đầu tay, cựu số một thế giới Caroline Wozniacki dự báo có trận đấu không dễ dàng với hạt giống số tám của chủ nhà là Madison Keys. Trong quá khứ Wozniacki từng lọt chung kết trong hai năm (2009, 2014) nhưng đều đánh rơi chức vô địch. 

Phần mình Keys lần thứ hai trong sự nghiệp đi tới vòng bốn. Cô hẳn rất muốn đánh bại đàn chị để lần đầu lọt vòng 8 tay vợt mạnh nhất.

Nam Anh | 11:34 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục