HAGL: Xuân Trường chấn thương, Tuấn Anh đeo băng đội trưởng

15:30 Thứ ba 20/01/2015

Chấn thương của Xuân Trường gặp phải trong trận gặp Thanh Hóa đã khiến tiền vệ gần như chắc chắn không thể ra sân. Chiếc băng đội trưởng của HAGL sẽ được trao lại cho Tuấn Anh trong trận gặp Hải Phòng vào chiều 21/1.

Trong trận đấu với Thanh Hóa, ở những phút cuối trận, khi đội nhà đang bị dẫn 1-2, HLV Graechen đã buộc phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi tiền vệ Xuân Trường gặp chấn thương và phải rời sân, người thay thế Xuân Trường là tiền vệ Trần Vũ.

Việc Xuân Trường không thể thi đấu chính là một phần nguyên nhân khiến hàng tấn công của HAGL gặp bế tắc khi mà Trần Vũ chỉ là một tiền vệ phòng ngự đơn thuần. Đó cũng là lý do những phút cuối trận đấu với Thanh Hóa, đội chủ nhà thi đấu một cách bất lực.

Xuân Trường (số 6) đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của HAGL

Được biết, chấn thương của tiền vệ đội trưởng của HAGL không quá nặng, nhưng do thời gian phục hồi ngắn nên khó có thể ra sân trong trận gặp Hải Phòng. Đặc biệt, việc mặt cỏ sân Hải Phòng rất xấu cũng khiến Xuân Trường dễ bị tái phát chấn thương, đó là những nguyên nhân buộc HLV Graechen cất tiền vệ số 6 này trên băng ghế dự bị.

Không có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm này, HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi Xuân Trường đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Graechen. Trong số 6 bàn thắng của đội bóng phố núi ở 3 trận đấu vừa qua, tiền vệ số đóng góp 1 nửa trong số đó (1 bàn, 2 kiến tạo). Ngoài Xuân Trường thì trung vệ Đông Triều vẫn chưa thể thi đấu, còn Thanh Tùng và Văn Toàn cũng bị đau nhẹ.

Tuấn Anh sẽ đeo băng thủ quân của đội bóng phố núi trong trận đấu với Hải Phòng

Với việc Xuân Trường không ra sân, chiếc băng đội trưởng của đội bóng phố núi sẽ được trao cho tiền vệ Tuấn Anh. Trong cuộc đấu với Hải Phòng Tuấn Anh sẽ phải vô cùng vất vả để đối đầu với một "máy quét kỳ cựu" Nguyễn Minh Châu.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray chiều mai (21/1). Trong 9 cuộc đối đầu giữa 2 đội trước đây trên sân Lạch Tray thì đội chủ nhà giành được 4 trận thắng, 3 hòa và 2 thua.

Thiên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục