HAGL vắng tướng, trụ cột chấn thương

21:00 Thứ tư 22/07/2015

Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng bỏ dở buổi tập chiều 22/7 khiến ban huấn luyện HAGL thêm phần lo lắng trong bối cảnh họ không có sự chỉ đạo của HLV Guillaume Graechen vì lý do cá nhân.

Trợ lý Trịnh Duy Quang thay HLV Graechen trực tiếp chỉ đạo buổi tập của HAGL chiều 22/7.

Hoàng Thanh Tùng là cầu thủ chơi hay nhất của HAGL trong trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 17. Anh ghi cả 2 bàn thắng giúp đội nhà ngược dòng đánh bại đội ĐKVĐ 2-1, chấm dứt chuỗi 11 trận chỉ biết hòa và thua. Tuy nhiên, trong buổi tập chiều 22/7, anh bị đau ở xương sườn, buộc phải chườm đá.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết chấn thương của tiền vệ người Thanh Hóa không quá nặng. Ở vòng 18 này, đội bóng phố núi chắc chắn không có sự phục vụ của chân sút Moussa Sanogo, người đang phải điều trị chuyên sâu chấn thương gặp phải ở trận gặp QNK Quảng Nam.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng có tiền sử chấn thương đầu gối rất nặng khi thi đấu cho V.Ninh Bình. Vắng anh, đội bóng của bầu Đức buộc phải trông cậy vào hàng tấn công toàn nội binh. Tin mừng cho họ là Lê Hoàng Thiên đã tập bình thường cùng đồng đội, sẵn sàng sát cánh cùng Công Phượng trên hàng tiền đạo.

Thiệt thòi lớn nhất cho đội bóng phố núi ở trận gặp đội bóng sông Hàn là việc thiếu vắng HLV Guillaume Graechen trên băng ghế chỉ đạo. Tuy nhiên, thông qua việc liên lạc với các trợ lý, ông vẫn lên danh sách đội hình, phương án chiến thuật. Còn các trợ lý Trịnh Duy Quang, Dương Minh Ninh, Nguyễn Quốc Tuấn sẽ thay ông trực tiếp chỉ đạo cầu thủ trên sân Chi Lăng.

Sau chiến thắng trước B.Bình Dương và được bầu Đức thưởng đậm, tinh thần của các cầu thủ HAGL lên rất cao. Họ bước vào buổi tập cuối cùng với tâm lý thoải mái, phấn chấn. Tuy nhiên, BHL không để họ bay bổng bởi phía trước còn một chặng đường dài.

Hoàng Thanh Tùng chỉ tập hơn 20 phút trước khi rời sân cho bác sĩ Đồng Xuân Lâm chườm đá ở lưng.

Trợ lý Trịnh Duy Quang thay mặt HLV Graechen truyền đạt mục tiêu giành một điểm trước chủ nhà SHB.Đà Nẵng. Họ lường trước nhiều khó khăn đang chờ đón mình bởi đội bóng sông Hàn nung nấu phục thù cho trận thua 0-1 ở lượt đi.

Đội bóng phố núi sẽ xáo trộn nhiều vị trí ở tuyến tiền vệ và tiền đạo so với trận thắng B.Bình Dương. Nhiều khả năng, Tuấn Anh, Công Phượng sẽ trở lại đội hình xuất phát. Ở phía dưới, thủ môn Phạm Văn Tiến sẽ có trận bắt chính thứ hai liên tiếp thay cho Minh Nhựt.


Khán giả Đà Nẵng săn Tuấn Anh, Xuân Trường: HAGL thi đấu không quá thành công ở V.League nhưng vẫn là cái tên “hot” đối với khán giả Đà Nẵng. Rất đông các CĐV trẻ, đặc biệt là fan nữ đã chờ ở cửa ra để xin chữ ký của các thần tượng Tuấn Anh, Xuân Trường. Tuy nhiên, lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, giúp họ lên xe nhanh chóng để về khách sạn.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục