HAGL thua dưới sân, CĐV phố núi thắng trên khán đài

07:50 Chủ nhật 04/06/2017

Dù HAGL chính thức chia tay cúp QG sau thất bại 3-4 trên loạt đấu súng định mệnh, nhưng trên khán đài Thống Nhất, CĐV phố núi thắng áp đảo bằng tình yêu tuyệt đối.

 - Bóng Đá

 Dù HAGL thất bại 3-4 trên loạt đấu súng trước Sài Gòn FC nhưng phải giành những lời khen ngợi cho CĐV phố núi, họ mạnh mẽ đội mưa cổ vũ đội nhà từ đầu đến cuối trận. Dù trời mưa khá nặng hạt nhưng fan phố núi vẫn không hề tắt lửa trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và HAGL thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cup QG 2017, HAGL có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC chiều 03/06. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Cuộc chạm trán giữa hai đội hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Patrick Cruz, đáng tiếc là pha dứt điểm không thể đánh bại thủ môn Văn Tiến HAGL. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Trong đội hình xuất phát của HAGL có sự góp mặt của tiền vệ Tuấn Anh, người vừa trở lại sau chấn thương. "Chàng nhô" đã thi đấu tròn vai trong những phút có mặt trên sân. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Dù thi đấu sân khách thế nhưng fan phố núi vẫn rất nhiệt, máu lửa trên sân cổ vũ cho thầy trò HLV Quốc Tuấn. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó CĐV Sài Gòn FC khá trầm lặng dù họ được chơi trên sân nhà. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Phút 49 các cầu thủ Sài Gòn FC có bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của tiền đạo Patrick Cruz. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Sau bàn thua HAGL chơi đầy nỗ lực để tìm kiếm bàn san bằng cách biệt. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Niềm vui đã đến với CĐV HAGL khi Công Phượng châm ngòi cho pha tấn công, tiền về vào thay người Minh Vương kết thúc gọn gàng bằng đầu san bằng cách biệt 1-1. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Niềm vui ăn mừng bàn thắng của fan phố núi trên sân Thống Nhất. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Bất phân thắng bại sau hai hiệp chính, trên chấm phạt đền HAGL thất bại 3-4 trước Sài Gòn FC qua đó nhường tấm vé đi tiếp cho đối thủ. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Sài Gòn FC sau khi đánh bại HAGL trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Dù HAGL phải dừng bước tại vòng 1/8 Cup QG 2017, thế nhưng vẫn nên giành lời khen cho CĐV phố núi họ vẫn giữ nhiệt và thể hiện tình yêu với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn dù thành công hay thất bại. Ảnh:Phương Nam.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 03:40 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục