“HAGL thiếu tính ổn định”

22:58 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnCó được chiến thắng ngược nghẹt thở 4-3 trước U19 Chonburi, thế nhưng sau trận đấu HLV Guillaume Graechen vẫn không thật sự hài lòng về các học trò.

Nhận xét về chiến thắng của U19 HAGL trước đối thủ, thầy Giôm nói: “Tất nhiên rồi đội chiến thắng thì phải vui chứ. Tuy nhiên phải thẳng thắn với nhau rằng, cầu thủ U19 HAGL thi đấu thiếu ổn địnhHọ có bàn thắng xong thì họ nhận bàn thua ngay lập tức. Và, chỉ khi có bàn thua các cầu thủ mới máu lửa, mới dám chơi bóng thật sự. Vậy nên với HAGL bây giờ cần phải làm việc, làm việc nhiều hơn nữa.”

Thầy Giôm hài hước nói về “truyền nhân” của Văn Toàn ở U19 HAGL - Bóng Đá

HLV Graechen không thật sự hài lòng về lứa U19 HAGL hiện tại. 

Như vậy, U19 HAGL đã chính thức khép lại giải U19 quốc tế 2018 với 1 chiến thắng 1 trận hòa và 2 trận thua xếp hạng 3 chung cuộc. Bởi ở trận đấu sau đó  đã chắc chắn vị trí thứ hai và U19 tuyển chọn Việt Nam dù tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị vẫn có được chiến thắng sát nút 2-1 trước U19 Mito Hollyhock.

Trở lại với nhận xét của HLV Graechen về các học trò, chuyên gia đào tạo trẻ phố núi cũng chỉ ra những mặt thua thiệt của lứa đàn em so với khóa một: “So với lịch tuyển chọn của khóa I tại JMG, chúng tôi có gần 20 ngàn thí sinh. Tuy nhiên, đến khóa 2-3 chỉ khoảng 3-4 ngàn, bởi Việt Nam có khá nhiều lò đào tạo. Hơn nữa, các cầu thủ khóa I, họ được đi nước ngoài thi đấu cọ sát nhiều hơn nên họ trưởng thành và chất lượng hơn.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:55 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục