HAGL thất thường, bầu Đức nói thẳng 1 điều về chiếc ghế HLV trưởng

05:19 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng về chiếc ghế HLV trưởng tại HAGL sau khi đội nhà chưa có được phong độ ổn định tại V-League 2020.

HAGL hiện tại sau 7 vòng đấu tại V-League 2020 đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với 9 điểm trong tay. Đội bóng Phố Núi đã trải qua chuỗi 3 trận chưa biết đến mùi chiến thắng (2 hoà, 1 thất bại) và tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định dù đầu mùa họ có những trận đấu rất thăng hoa.

HAGL thất thường, bầu Đức nói thẳng 1 điều về chiếc ghế HLV trưởng - Bóng Đá

Bầu Đức trải lòng về chiếc ghế HLV trưởng ở HAGL.

Trong buổi tiếp xúc báo chí mới đây, khi được hỏi về lý do HAGL dù có những cầu thủ tốt nhưng HLV trưởng hiện tại chưa tạo nên nhiều dấu ấn về chiến thuật khiến kết quả hiện tại chưa như ý, bầu Đức đã có những chia sẻ về quan điểm của mình. Trả lời trên VnExpress, ông bầu người Bình Định trải lòng: "Tôi không có thói quen thay HLV mỗi khi đội sa sút nữa. HAGL bây giờ có sao chơi vậy, mình dở thì chấp nhận thôi. Thật sự, nếu có thay HLV cũng có vô địch được đâu.

Với tôi, nếu vô địch thì thắng như trước đây HAGL đã làm. Vô địch phải tuyệt đối như thế mới sướng. Còn hiện nay, bóng đá liên minh nhiều đội, có khi chưa vào sân đã biết kết quả thì không sướng nữa rồi. Tất nhiên, cái gì cũng có nguyên nhân và lý do của nó."

Ở lượt đấu tiếp theo, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku và tiếp đón tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 06/07.

Đăng Huy | 04:49 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục