'HAGL sẽ là đội bóng đáng gờm ở V-League nếu làm tốt được 1 điều'

19:46 Thứ tư 18/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu binh của HAGL, trung vệ Josip Zeba đã chỉ ra điều cần cải thiện của HAGL để trở thành một đội bóng đáng gờm tại V-League.

HAGL đang lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2019. Tình hình càng bi đát thêm khi đội bóng Phố Núi vừa nhận thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC tại vòng đấu thứ 23. Trước mắt đoàn quân HLV Lee Tae-hoon là 3 trận đấu cam go và đòi hỏi nhiều cố gắng.

'HAGL sẽ đội bóng đáng gờm ở V-League nếu là tốt được 1 điều' - Bóng Đá

 HAGL vẫn loay hoay trụ hạng tại V-League 2019.

Nhận định về đội bóng cũ, cựu binh của HAGL, trung vệ Josip Zeba (thi đấu ở lượt về V-League 2018) đã có những nhận định trên Goal: "Phải nói rằng tôi đã rất ngạc nhiên với những gì các cầu thủ trẻ HAGL làm được trên sân đấu. Ở họ hội tụ những yếu tố: phẩm chất kỹ thuật, tốc độ, sự nhanh nhẹn cho đến độ bền bỉ. Không có gì để phàn nàn về sự khéo léo của cầu thủ HAGL. Họ có một học viện đào tạo tốt ở tầm cỡ Việt Nam với những cầu thủ trẻ chất lượng. 

Tuy nhiên vấn đề duy nhất nằm ở việc toàn đội chỉ tìm cách tấn công và ghi bàn mà quên mất khâu phòng ngự. Ở Slovenia và Croatia thì ngược lại, chúng tôi học cách phòng ngự trước rồi mới tấn công. Nếu HAGL cải thiện hàng thủ, họ sẽ nằm trong số các đội bóng tốt nhất tại V-League."

Ở vòng đấu thứ 24, HAGL sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20/09.

Đăng Huy | 16:43 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục