HAGL sẽ là "cứu tinh" ở giải BTV Cup

14:20 Thứ tư 24/10/2018

HAGL sẽ tiếp tục sẽ góp mặt tại giải BTV Cup 2019 sau khi BLĐ phố Núi đồng ý tham dự giải đấu này.

Tiếp nối thành công từ giải BTV Cup 2018, BTC giải BTV Cup đã tiếp tục mời CLB HAGL tham dự giải sắp tới và đội bóng phố Núi đã nhận lời tham dự. Bên cạnh HAGL, giải đấu năm nay còn có sự xuất hiện của Sài Gòn FC, chủ nhà Bình Dương, bên cạnh hai CLB khách mời đến từ Uganda và Brazil.

HAGL sẽ là

 HAGL sẽ tiếp tục tham gia BTV Cup.

Sở dĩ thầy trò HLV Dương Minh Ninh tiếp tục được BTC BTV Cup mời là do họ sở hữu trong tay dàn cầu thủ "cực hot" với Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Văn Thanh.... Việc HAGL góp mặt tại giải lần này sẽ nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều hơn.

Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra hai đội đứng nhất và nhì vào chơi trận chung kết, hai đội xếp hạng ba và tư thi đấu trận tranh hạng ba. BTV Cup 2019 diễn ra từ ngày 20 đến 30/12 (đá luôn trong năm 2018 để tránh lịch tập trung dự Asian Cup 2019 của ĐTVN) trên sân Gò Đậu.

BTV Cup là nơi được xem như là "phiên chợ ngoại binh" của các đội bóng khi mà các đội nước ngoài tham dự giải với mục đích giới thiệu cầu thủ ngoại là chính. Không ít những gương mặt sau giải này đã góp mặt tại V-League.

Còn nhớ trước khi V-League 2018 khởi tranh, HAGL cũng đã tậu Rimario sau giải lần này. Tuy nhiên rất tiếc là cầu thủ này không thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng phố Núi, qua đó khiến anh bị chấm dứt hợp đồng khi lượt đi kết thúc. 

Thế nhưng khi gia nhập FLC Thanh Hóa, cầu thủ người Jamaica đã thể hiện được tài năng của mình với 8 bàn thắng được ghi, qua đó đóng góp không nhỏ trong cú đúp á quân của đội bóng xứ Thanh.

HAGL sẽ là

 BTV Cup sẽ là nơi các đội bóng mua được những ngoại binh ưng ý nhất.

Thông qua BTV Cup, BLĐ HAGL đang rất muốn đem về những ngoại binh chất lượng để giúp đội bóng phố Núi sau một mùa giải không mấy thành công. Đáng nói hơn là bầu Đức rất muốn Công Phượng và đồng đội sẽ lên ngôi vô địch ở V-League 2019.

Tại BTV Cup 2018, B. Bình Dương đang là ĐKVĐ của giải đấu khi họ vượt qua CLB Vasco de Gama (từng 4 lần vô địch giải VĐQG Brazil) ở trận chung kết với tỉ số 2-1. Trong khi đó ở lần đầu tiên tham dự giải, thầy trò HLV Dương Minh Ninh chỉ cán đích tại vị trí thứ 4 bởi thất bại trước Quảng Nam tại trận tranh hạng ba.

Tịnh Đế | 13:30 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục