HAGL sắp chia tay cầu thủ đầu tiên

11:13 Thứ năm 30/11/2017 | 2

V-League 2017 chỉ vừa khép lại nhưng tình hình nhân sự ở HAGL đã có biến động lớn với tuyên bố mới đây từ trung vệ Mobi Fehr.

Cầu thủ 22 tuổi đã có thời gian đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập với các đồng đội ở mùa giải vừa qua, nhưng càng thi đấu Mobi Fehr càng thể hiện khả năng thích nghi ấn tượng. Trung vệ mang 3 quốc tịch không chỉ trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự mà còn đóng góp 2 bàn thắng quan trọng cho đội bóng phố Núi trong hành trình trụ hạng V-League 2017, qua đó giúp HAGL cán đích ở vị trí an toàn 10/14 với 30 điểm trên bảng xếp hạng.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho HAGL là Công Phượng với 7 bàn thắng, tiếp theo là Văn Thanh (6 bàn), Ngọc Quang (5 bàn)... trong khi Mobi Fehr và một ngoại binh khác là Motta Henrique đều đóng góp 2 pha lập công.

HAGL sắp chia tay cầu thủ đầu tiên - Bóng Đá

 Mobi Fehr gửi lời chia tay HAGL.

Dù sở hữu phong độ cao và thành tích của HAGL phần nào được cải thiện nhưng Mobi Fehr vẫn đưa ra quyết định chia tay đội bóng phố Núi trong mùa giải mới. Trên trang facebook cá nhân, trung vệ 22 tuổi đăng tải dòng tâm trạng đầy cảm xúc khi gửi lời tri ân tới ban huấn luyện, các đồng đội và đặc biệt là người hâm mộ HAGL.

Bên cạnh đó, Mobi Fehr còn chia sẻ thêm: "Hiện tại tôi chưa quyết định về bến đỗ tiếp theo, nhưng HAGL FC sẽ luôn trong trái tim tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi ở mùa giải vừa qua.”

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng khẳng định HAGL hoàn toàn có thể cạnh tranh 1 suất trong Top 5 V-League 2018. Nhưng với sự rời đi từ trung vệ Mobi Fehr,  GĐKT Chung Hae Seong chắc chắn phải tìm được sự thay thế xứng đáng trước khi nghĩ đến những mục tiêu đã đề ra cùng đội bóng phố Núi ở chặng đường sắp tới.

Xem tài năng của Mobi Fehr 2017:

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục