HAGL nhận thông tin cực vui về chấn thương của "sao" U23 Việt Nam

11:18 Chủ nhật 14/04/2019

Tiền vệ Triệu Việt Hưng đã báo tin vui với CLB HAGL và người hâm mộ phố Núi về chấn thương của mình trong trận đấu hôm qua.

HAGL đã có chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh trên sân Pleiku, 3 bàn thắng của đội bóng phố núi đến từ cú đúp của Văn Toàn, bàn còn lại do công của tiền vệ Triệu Việt Hưng. Dù giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà nhưng HAGL gặp tổn thất về lực lượng.

HAGL nhận thông tin cực vui về chấn thương của

 Việt Hưng gặp chấn thương trong trận đấu với Than Quảng Ninh. Ảnh: Nhật Anh.

Cụ thể, phút 37 từ tình huống tranh chấp với ngoại binh Kouassi bên phía Than Quảng Ninh, Việt Hưng đã bị tay của cầu thủ này gây sát thương lên phần mắt.

Cú va chạm này khiến Triệu Việt Hưng không thể tiếp tục thi đấu, bởi tròng mắt phải của anh đã bị tay của đối phương va trúng dẫn đến chảy máu. Lập tức các bác sĩ đưa anh vào biệnh viện để cấp cứu.

Tuy nhiên, do mắt phải của Việt Hưng bị xuất huyết khiến anh không nhìn thấy đường, các bác sĩ và lãnh đạo CLB đã phải chuyển tiền vệ tuyển thủ U23 Việt Nam xuống TP.HCM để chữa trị.

Sau khi được khám tại TP.HCM, một thông tin vui đã đến với người hâm mộ phố Núi khi chấn thương của Việt Hưng không quá nghiêm trọng. Hiện tại, mắt của tiền vệ U23 Việt Nam đã ổn định khi nhìn thấy được dù vẫn còn chảy máu mắt trong.

Hôm nay, Triệu Việt Hưng sẽ trở về Pleiku để tiếp tục nghỉ ngơi và chữa trị. Tiền vệ này sẽ tái khám trong khoảng 1 tuần tới. Vì thế, cơ hội ra sân của anh trong chuyến làm khách trước Quảng Nam FC tại vòng 6 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

HAGL nhận thông tin cực vui về chấn thương của

 Mắt của Việt Hưng đã nhìn thấy được. Ảnh: CLB HAGL.

Triệu Việt Hưng hiện tại là một trong những tiền vệ đang được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá rất cao ở thời gian gần đây sau màn thể hiện ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á mới đây.

Việc Việt Hưng không gặp chấn thương nghiêm trọng có thể giúp HLV Dương Minh Ninh có phần nhẹ nhõm vì hiện tại HAGL đang chịu tổn thất nhiều về lực lượng.

Tịnh Đế | 10:30 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục