HAGL nhận thông tin cực vui trước trận đấu quan trọng với SHB Đà Nẵng

08:00 Chủ nhật 25/08/2019

SHB Đà Nẵng chịu nhiều tổn thất về lực lượng trong chuyến làm khách tại Gia Lai.

Tại vòng 21 V-League 2019, HAGL đã nhận thất bại ê chề 0-3 trước B.Bình Dương tại Gò Đậu và lâm vào tình cảnh khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng.

HAGL nhận thông tin cực vui trước trận đấu quan trọng với SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 Đặng Anh Tuấn vắng mặt vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ảnh: Viết Định.

Đến thời điểm hiện tại, đội bóng Phố Núi đang xếp ở vị trí thứ 13 với 23 điểm và chỉ hơn đội bóng cuối bảng Sanna Khánh Hoà đúng 3 điểm.

Ở trận đấu sớm vòng 22 trên sân Tam Kỳ, Sanna Khánh Hòa đã nhận thất bại trước chủ nhà Quảng Nam với tỉ số 2-4. Vậy nên, nếu thầy trò HLV Lee Tae-hoon giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng chiều nay thì đội bóng phố Núi có thể yên tâm hơn rất nhiều.

Một thông tin rất vui đã đến với HAGL khi SHB Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ rất quan trọng là "nhạc trưởng" Đặng Anh Tuấn vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Anh Tuấn đang là chân sút thứ hai của SHB Đà Nẵng sau "sát thủ" Đỗ Merlo khi có 5 pha lập công và 1 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Tiền vệ sinh năm 1994 cũng được coi là mắc xích quan trọng trong việc vận hành chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức với khả năng công, thủ rất tốt.

Bên cạnh đó, một cầu thủ khác của SHB Đà Nẵng cũng không theo toàn đội lên Gia Lai là tiền vệ Võ Huy Toàn, bởi cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Hà Nội trước đó.

Dự kiến, Huy Toàn sẽ chỉ trở lại ở trận đấu với Quảng Nam tại vòng 23 V-League 2019. Đây là sự mất mát không nhỏ đối với HLV Lê Huỳnh Đức, bởi tốc độ và khả năng di chuyển rất tốt của Huy Toàn luôn được đánh giá rất cao.

HAGL nhận thông tin cực vui trước trận đấu quan trọng với SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 Huy Toàn cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương. Ảnh: Viết Định.

Ngoài ra, khả năng ra sân của tiền đạo Gassisou Aime vẫn còn đang bỏ ngỏ khi ngoại binh này chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

Với lợi thế sân nhà, sự cổ vũ của khán giả và lợi thế về lực lượng, người hâm mộ đội bóng phố Núi đang hy vọng thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ giành chiến thắng để kết thúc chuỗi trận thất vọng vừa qua.

Trận đấu giữa HAGL với SHB Đà Nẵng sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay.

Viết Định | 07:40 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục