HAGL nhận hung tin về Văn Thanh trước cuộc đối đầu với DNH Nam Định

09:16 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnHAGL bất ngờ nhận tin không vui từ Vũ Văn Thanh trước chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Dược Nam Hà (DNH) Nam Định ở vòng 19 V-League.

HAGL đang trải qua chuỗi trận như ý khi giành 2 chiến thắng với cùng tỷ số 3-2 trước SLNA và Thanh Hoá (vòng 17, 18). Hiện tại họ đã tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, vươn lên xếp thứ 10 với 22 điểm trong tay.

HAGL nhận hung tin về Văn Thanh trước cuộc đối đầu với DNH Nam Định - Bóng Đá

 Văn Thanh sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa DNH Nam Định và HAGL.

Tuy nhiên, thử thách trước mắt của đoàn quân HLV Lee Tae-hoon là rất cam go khi họ phải đến làm khách trên sân Thiên Trường của DNH Nam Định - nơi mệnh danh là chảo lửa nóng nhất V-League. Bởi lẽ, đội bóng thành Nam thi đấu rất tốt trên sân nhà (giành 22/27 điểm sau 9 trận trên sân nhà) và trong 5 trận đấu gần nhất, họ đã toàn thắng cả 5. Sự cuồng nhiệt của đông đảo khán giả Nam Định trên khán đài cũng là một bất lợi không nhỏ của các đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, HAGL còn nhận thêm thiệt thòi khi Vũ Văn Thanh chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần này vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây là một lý do bất khả kháng và buộc HLV Lee Tae-hoon phải tìm phương án thay thế.

Ở trận đấu trước, vị chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định kéo Văn Thanh vào đá trung vệ và đưa Văn Sơn trám vào vị trí hậu vệ phải. Thế nên, rất có thể ở trận đấu tới, trung vệ Phạm Hoàng Lâm sẽ được lựa chọn để thay thế cầu thủ gốc Hải Dương.

Trận đấu giữa chủ nhà DNH Nam Định và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 04/08.

Đăng Huy | 08:42 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục