HAGL nhận hàng loạt án phạt từ BTC

18:38 Thứ ba 11/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiều (11/4), VPF đã đưa ra hàng loạt án phạt cho những sai phạm ở vòng 12 V-League. Trong đó, CLB HAGL là đội bóng gánh chịu nhiều án phạt nhất sau sự cố xảy ra trên sân Pleiku trong trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hoá.

Thua ngược FLC Thanh Hoá với tỉ số 2-3 sau khi đã dẫn trước 2 bàn bởi những quyết định thiếu chuẩn xác của trọng tài Trần Xuân Nguyện, các cầu thủ, ban huấn luyện và lãnh đạo CLB HAGL đã có những phản ứng thái quá với tổ trọng tài. Đặc biệt BTC sân Pleiku đã để xảy ra hổn loạn sau trận đấu, gây mất an ninh, ảnh hưởng tới hình ảnh của giải đấu.

 - Bóng Đá

 HAGL nhận nhiều án phạt sau vòng 12 V-League 2017 trên sân Pleiku. Ảnh: Duy Anh. 

Cụ thể sau khi đội nhà bị dẫn ngược 3-2, trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã lao vào sân tranh cãi với tổ trọng tài. Với hành động phản ứng này, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh phải nhận án phạt khá nặng, phạt 7.000.000đ và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận tiếp theo.

Cũng tương tự như trưởng đoàn CLB, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã không kiềm chế được bản thân và có những hành vi phản ứng thái quá đối với các vị vua áo đen. Mặc dù vậy án phạt giành cho ông Tuấn là nhẹ hơn nhiều so với trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, HLV trưởng CLB HAGL chỉ bị BTC cảnh cáo, nhắc nhở với hành vi phản ứng. 

 - Bóng Đá

 Án phạt dành cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Ngoài ra, việc BTC Sân Pleiku để khán giả có lời lẽ thô tục hướng về các vị vua áo đen, đồng thời ném những chai nước, bịch nước xuống sân và xông vào đường hầm uy hiếp tổ trọng tài sau trận đấu, BTC trận đấu trên sân Pleiku cũng đã bị phạt 25.000.000 đ.

Không những phải đón nhận hàng loạt án phạt từ BTC giải, sau trận thua FLC Thanh Hoá, đội bóng phố núi còn chịu rất nhiều tổn thất về lực lượng, như việc Văn Toàn, Văn Thanh, A Hoàng không thể ra sân ở vòng đấu tiếp theo vì thẻ phạt. 

 - Bóng Đá

 Án phạt dành cho Trưởng đoàn - ông Nguyễn Tấn Anh. 

 - Bóng Đá

 Án phạt dành cho ban tổ chức sân Pleiku. 

Khánh Toàn - Thể thao Việt Nam | 16:45 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục