HAGL nguy cơ mất cây làm bàn số 2 trong chuyến làm khách trước SLNA

21:36 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnTrước chuyến làm khách đến sân Vinh của SLNA, HAGL nhận thông tin không vui từ cây săn bàn số 2 của đội.

Trở về sau hành trình King's Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam, khá nhiều tuyển thủ tỏ ra đuối sức và cần thời gian nghỉ ngơi. Ở CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định giảm tải cho Quang Hải, Duy Mạnh trong trận đấu với Sài Gòn FC chiều qua (13/06).

HAGL nguy cơ mất cây làm bàn số 2 trong chuyến làm khách trước SLNA (Văn Toàn) - Bóng Đá

 Văn Toàn nhiều khả năng ngồi ngoài trong trận đấu với SLNA sắp tới.

Ở một diễn biến tương tự, Nguyễn Văn Toàn cũng cho thấy dấu hiệu quá tải và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách của HAGL đến sân Vinh của SLNA tại vòng 13 V-League. Theo thông tin bàn đầu, cầu thủ sinh năm 1996 đã bị căng cơ và phải đến trung tâm PVF để kiểm tra mức độ nghiêm trọng trước khi hội quân cùng đội bóng Phố Núi. Chấn thương của số 9 không quá nặng nhưng nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu vào ngày 16/06 tới.

Sau sự ra đi của Nguyễn Công Phượng, Văn Toàn chính là niềm hy vọng trên hàng công của HAGL. Không làm phụ lòng NHM, tiền đạo gốc Hải Dương đã thi đấu rất ổn định và ghi bàn đều đặn cho đội chủ sân Pleiku. Hiện tại anh đã bỏ túi 5 bàn thắng và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho HAGL (xếp sau Chevaughn Walsh 7 bàn).

Trận đấu giữa chủ nhà SLNA và HAGL trong khuôn khổ vòng 13 V-League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/06.

Đăng Huy | 18:18 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục