"HAGL nên sa thải HLV Lee Tae-hoon vì... "

07:10 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng HAGL nên sa thải HLV Lee Tae-hoon.

HAGL đang trải qua giai đoạn khó khăn ở đầu mùa giải. Ở vòng đấu thứ 3 vừa qua, đội bóng Phố Núi đã nhận thất bại đau đớn 0-3 trước CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy. Trước đó, vào ngày 29/05, HAGL cũng nhận trận thua 0-2 trước DNH Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Trước những kết quả không như ý của đội nhà, HLV Lee Tae-hoon khẳng định ông sẵn sàng ra đi nếu BLĐ đội bóng có quyết định. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ thượng tầng của đội chủ sân Pleiku.

HLV Lee Tae-hoon cùng HAGL đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Với tình hình này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có những nhận định: "Nếu HAGL sa thải HLV Lee Tae-hoon thì điều này không bất ngờ vì đã đến lúc thật rồi. Theo quan điểm của tôi, ông Lee Tae-hoon không hiểu nhiều về bóng đá Việt Nam, về HAGL dù đã có 1 năm dẫn dắt. Dấu ấn mà ông ấy tạo được gần như là con số 0. Dưới thời HLV này, những đứa trẻ nhà bầu Đức chơi không có đường nét gì nếu không muốn nói là rất tệ.

HLV Lee Tae-hoon muốn dùng bóng dài để tận dụng tốc độ của Văn Toàn. Đó là điều trái ngược với lối chơi từng làm nên thương hiệu của HAGL. Cách lựa chọn con người cũng không hợp lý. Điều này khiến Tuấn Anh bị đơn độc ở giữa sân. Văn Toàn cũng không có đối tác tốt khi ngoại binh quá kém."

Đăng Huy | 06:29 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục