HAGL mất chân sút số 1 vào tay CLB Thanh Hóa

08:20 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút số 1 của HAGL ở mùa giải 2020 Chevaughn Walsh đã gia nhập CLB Thanh Hóa với hợp đồng có hiệu lực 2 năm.

HAGL đã trải qua mùa giải 2020 khó quên khi họ lần đầu tiên không còn phải lo lắng với cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên chuỗi 6 trận thua liên tiếp ở giai đoạn II cũng là một điều rất khó chấp nhận với NHM đội bóng Phố Núi.

Sau khi V-League kết thúc cũng là lúc đội chủ sân Pleiku có những biến động về nhân sự. Họ đã nói lời chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng và thủ thành Phạm Hữu Nghĩa. Và mới đây, đội bóng của bầu Đức cũng mất luôn tiền đạo chủ lực Chevaughn Walsh vào tay CLB Thanh Hóa.

HAGL mất chân sút số 1 vào tay CLB Thanh Hóa - Bóng Đá

Tiền đạo số 1 của HAGL tại V-League 2020 chuyển đến Thanh Hóa thi đấu.

Đây là một điều khá đáng tiếc khi chân sút người Jamaica đã đóng góp 17 bàn sau 2 mùa giải chinh chiến cùng HAGL tại V-League. Thậm chí ở mùa giải 2020, với 10 pha lập công, anh còn nằm trong top 3 chân sút tốt nhất giải đấu (kém Gordon Rimario và Pedro Paulo 2 bàn). Tuy nhiên, có lẽ sự cồng kềnh trong những pha xử lý và việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn đã khiến số 10 không còn nằm trong kế hoạch thi đấu dài hạn của HAGL.

Nói về hợp đồng giữa Walsh và Thanh Hóa, được biết cả 2 bên đã ký kết bản giao kèo có hiệu lực 2 năm. Và chân sút sinh năm 1995 cũng là tân binh thứ 4 của đội bóng xứ Thanh sau Lê Quốc Phương, Jose Pinto và Doãn Ngọc Tân. Ở chiều ngược lại, họ chia tay Hoàng Đình Tùng và Lục Xuân Hưng.

Đăng Huy | 07:22 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục