HAGL lâm nguy, bầu Đức có động thái bất ngờ với các cầu thủ

09:52 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnHAGL đang lâm nguy trong cuộc chiến trụ hạng và mới đây, bầu Đức đã có động thái bất ngờ, mong các cầu thủ vực dậy tinh thần cho 3 trận đấu sắp tới.

HAGL đang lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2019. Tình hình càng bi đát thêm khi đội bóng Phố Núi vừa nhận thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC tại vòng đấu thứ 23. Trước mắt đoàn quân HLV Lee Tae-hoon là 3 trận đấu cam go và đòi hỏi nhiều cố gắng.

HAGL lâm nguy, bầu Đức có động thái bất ngờ với các cầu thủ - Bóng Đá

 Bầu Đức thăm các cầu thủ HAGL trong ngày 17/09.

Với tình hình hiện tại, BLĐ đội bóng đang rất lo lắng và chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cũng có động thái rất bất ngờ để vực dậy tinh thần toàn đội. Kể lại sự việc này trên Soha, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Anh Đoàn Nguyên Đức (ngày 17/9) đã đến thăm đội, động viên từng anh em cầu thủ và muốn mọi người cố gắng hết mình. Chặng đường trước mắt ra sao, khó khăn thế nào thì mình cũng phải nỗ lực hết sức để vượt qua.

Thật ra cũng lâu rồi bầu Đức không có dịp đến gặp toàn đội HAGL vì bận công việc cá nhân. Nhưng hôm qua anh đã đến và động viên toàn đội lấy lại tinh thần và cố gắng. Anh em cầu thủ nhận được sự động viên như vậy thì cũng rất phấn khởi, dù biết rằng những trận đấu trước mắt sẽ rất cam go, không hề dễ dàng.

HAGL sẽ chơi hết mình để xứng đáng với sự hâm mộ của khán giả cả nước. Còn kết quả thế nào thì tất nhiên chúng ta vẫn sẽ phải chờ, trong bóng đá rất khó nói trước điều gì. Đó chính là chỉ đạo của bầu Đức vào hôm qua."

Đăng Huy | 09:20 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục