HAGL kích hoạt bom tấn đầu tiên, tiếp tục gia cố hàng thủ

08:29 Thứ hai 23/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHAGL đã có chữ ký của một thủ thành có kinh nghiệm dày dạn tại đấu trường V-League.

Dù đã đạt được mục tiêu trụ hạng ở V-League 2020 từ khá sớm nhưng HAGL lại có 1 chuỗi trận đáng thất vọng ở giai đoạn II nhóm A (nhóm tranh ngôi vô địch). Nguyễn Tuấn Anh và các đồng đội đã để thua 6 trận liên tiếp và chỉ thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt trận cuối cùng.

Song song với mạch trận đáng quên đó là vấn đề nan giải nơi hàng thủ của đội bóng Phố Núi. Cụ thể, sau 20 vòng đấu tại V-League 2020, HAGL là đội để thủng lưới nhiều thứ 2 với 36 bàn thua (ít hơn Quảng Nam thủng lưới đến 41 bàn).

HAGL kích hoạt

HAGL đang nhắm đến trung vệ Dương Thanh Hào.

Với tình hình đó, BLĐ HAGL đã quyết định gia cố hàng thủ với việc chiêu mộ trung vệ của ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Tuấn từ CLB TP.HCM. Theo thông tin từ Bongdaplus, đội bóng của bầu Đức đã đạt thỏa thuận 1 năm với trung vệ sinh năm 1992.

Chưa dừng lại ở đó, trong công cuộc vá hàng thủ, HAGL tiếp tục đưa 1 tuyển thủ ĐT Việt Nam vào tầm ngắm, đó là Dương Thanh Hào của Than Quảng Ninh. Theo trang Thethao 247, đội bóng phố núi đã gửi lời đề nghị và đang chờ phản hồi của đội bóng đất Mỏ.

Và mới đây, công cuộc nâng cấp phòng tuyến của HAGL đã có thêm 1 tiến triển mới với việc một cái tên xác nhận đã là người của đội chủ sân Pleiku - thủ thành Huỳnh Tuấn Linh. Đây là một sự bổ sung đáng giá dành cho HAGL ở mùa giải mới. Họ đã có một Trần Bửu Ngọc thi đấu xuất sắc ở V-League 2020 nhưng người gác đền gốc Đồng Tháp lại thường không giữ được bình tĩnh trong những thời khắc quan trọng của trận đấu. Thế nên, Tuấn Linh sẽ là cái tên rất đáng kỳ vọng.

HAGL kích hoạt

Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh gia nhập HAGL.

Trước khi đến với HAGL, thủ thành sinh năm 1992 đã viết 1 tâm thư gửi BHL, cầu thủ và NHM Than Quảng Ninh. "Ngày hôm nay, tôi xin gửi lời tạm biệt tới ngôi nhà của mình, tạm biệt quê hương. Mùa giải 2021 trở đi, tôi sẽ không còn đứng trong khung thành của CLB Than Quảng Ninh nữa.  Lời tạm biệt với tôi chưa bao giờ khó đến như thế... Tôi sẽ nhớ mãi những lời dạy của các HLV, những người đồng đội, những nhân viên, đội ngũ y tế, anh lái xe, chị lao công, người đầu bếp... của CLB Than Quảng Ninh."

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Bongdaplus, Tuấn Linh cũng chia sẻ cảm xúc hào hứng khi chuẩn bị cập bến HAGL, đáng chú ý hơn là sắp được làm việc cùng 1 tượng đài của bóng đá Đông Nam Á HLV Kiatisuk Senamuang. Anh chia sẻ: "Tôi tôn trọng quyết định của ban lãnh đạo đội bóng khi đặt niềm tin vào ban huấn luyện, trong đó có vị trí HLV trưởng. Tôi tôn trọng HLV Kiatisuk và cá nhân tôi sẽ cố gắng để đáp ứng mọi yêu cầu về chuyên môn mà ban huấn luyện đưa ra."

Đăng Huy | 07:59 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục