HAGL đón thông tin cực vui từ “con cưng” Tuấn Anh

18:30 Thứ tư 11/04/2018

Người hâm mộ phố Núi vừa nhận thông tin cực vui từ Hàn Quốc khi cách đây ít giờ đồng hồ, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng gối.

Như đã biết trong trận đấu với Hải Phòng FC ở vòng 2 V-League, tiền vệ Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương rất nặng. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, BLĐ HAGL quyết định đưa cầu thủ “con cưng” sang Hàn Quốc chữa trị.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Tại xứ sở Kim chi, bác sĩ Choi Ju-young cho biết chấn thương Tuấn Anh khá nặng và buộc phải lên bàn mổ: “Dây chằng gối của Tuấn Anh bị hư nhiều. Sụn cầu của em cũng bị tổn thương rất nhiều. Chấn thương này buộc phải phẫu thuật mới có cơ hội hồi phục để tiếp tục chơi bóng.”

Sau một thời gian ổn định tâm lý, tiền vệ Tuấn Anh đã được phẫu thuật vào ngày hôm nay và ca mổ đã thực hiện thành công. Trên trang cá nhân, trưởng đoàn CLB HAGL – Nguyễn Tấn Anh xác nhận: “Tuấn Anh đã được phẫu thuật thành công cách đây 30 phút. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã gọi điện trực tiếp cảm ơn đến các y bác sỹ, nhà đại diện Lee Dong Jun và những người phục vụ đã tận tình giúp đỡ chàng Nhô... Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin, hình ảnh về ca phẫu thuật này trong thời gian sớm nhất.”

 - Bóng Đá

 

Sau khi phẫu thuật thành công, Nguyễn Tuấn Anh sẽ tiếp tục  điều trị phục hồi tại đây trong vài tháng. Dự kiến, tiền vệ mang áo số 46 sẽ phải mất khoảng nửa năm mới có thể ra sân. Như vậy là năm thứ 2 liên tiếp, Tuấn Anh mất nguyên cả mùa giải vì chấn thương.

Tuy nhiên, bác sĩ Choi Joo Yong – người từng chữa trị chấn thương cho danh thủ Park Ji Sung và đội trưởng Ki Sung Yueng của tuyển Hàn Quốc sẽ trực tiếp điều trị cho Tuấn Anh, điều này khiến người yêu mến anh yên tâm hơn rất nhiều.

Đây là một thông tin không thể nào vui hơn không chỉ với người hâm mộ phố Núi mà còn đối với khán giả nước nhà, bởi Tuấn Anh luôn được đặt niềm tin rất lớn.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 17:10 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục