HAGL chia tay cùng lúc 2 nhân tố ở hàng phòng ngự

19:39 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnSau khi mùa giải 2020 kết thúc, HAGL đã phải nói lời chia tay 2 nhân tố ở hàng phòng ngự.

HAGL đã trải qua mùa giải 2020 với những điều đáng nhớ khi họ lần đầu tiên sau 6 mùa V-League (kể từ năm 2015) đã không còn cảnh phải lo trụ hạng. Tuy nhiên, khi góp mặt ở nhóm A (nhóm tranh vô địch) giai đoạn II, đội bóng Phố Núi lại trình diễn một bộ mặt bạc nhược, thua đến 6 trận liên tiếp và chỉ có 1 chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HAGL chia tay cùng lúc 2 nhân tố ở hàng phòng ngự - Bóng Đá

Trọng Sáng (trái) rời HAGL sau mùa giải 2020.

Sua khi mùa giải khép lại cũng là lúc đội chủ sân Pleiku có những biến chuyển về mặt nhân sự. Đầu tiên là việc họ đã đạt thỏa thuận với trung vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Tuấn từ CLB TP.HCM. Theo thông tin mới nhận từ Bongdaplus, đội bóng của bầu Đức đã đạt thỏa thuận 1 năm với trung vệ sinh năm 1992. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng giúp cho HAGL có thể hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2021.

Và mới đây, ở chiều ngược lại, HAGL cũng chia tay 2 nhân tố ở hàng phòng ngự. Đầu tiên là trường hợp của Trương Trọng Sáng khi trung vệ số 15 đã không được gia hạn hợp đồng. Một trong những lý do là ở lối đá có phần quyết liệt trên mức cần thiết và thái độ không tốt với các trọng tài của cầu thủ sinh năm 1993. Trong khi đội bóng của bầu Đức đề cao lối đá và hành xử fair-play. Được biết, Trọng Sáng nhiều khả năng sẽ về đầu quân cho đội bóng quê nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải tới.

Tiếp theo là thủ thành Phạm Hữu Nghĩa cũng không được gia hạn hợp đồng. Người gác đền sinh năm 1992 đã không tìm được chỗ đứng của mình dưới sự cạnh tranh cùng 2 cái tên gạo cội khác là Trần Bửu Ngọc và Lê Văn Trường.

Đăng Huy | 19:09 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục