HAGL cắt mạch thua, HLV Minh Ninh khen Minh Vương, Xuân Trường

09:34 Thứ bảy 23/06/2018

Dù bị đội khách Sài Gòn FC dẫn bàn trước nhưng bằng tinh thần và quyết tâm cao nhất chủ nhà HAGL đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 3-2.

Thực tế bước vào trận đấu gặp Sài Gòn FC, chủ nhà HAGL gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài hai trường hợp Tăng Tiến và Văn Hạnh không thể thi đấu, HAGL cũng gặp trường hợp chấn thương và thẻ. Đánh giá về chiến thắng của HAGL trận gặp Sài Gòn, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đã giải tỏa được tâm lý, sau ba trận toàn thua thì việc có 3 điểm trên sân nhà khiến các cầu thủ có niềm được vui và sốc lại tinh thần toàn đội.”

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh lên tiếng khen ngợi học trò sau chiến thắng ngược 3-2 trước Sài Gòn. Ảnh: Đình Viên

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho các cầu thủ, HLV đội bóng phố núi cũng nhận ra những hạn chế của đội nhà chính là việc hàng thủ vẫn chưa thể chơi tập trung cao độ nhất, việc phải di chuyển nhiều, lịch thi đấu dày đặc khiến cầu thủ mất sức, thể lực suy giảm. Các đội bóng V-League thi đấu song song với World Cup 2018 cũng bị tác động và ảnh hưởng nhiều, HAGL là một trong số đó.

Đánh giá về sự xuất hiện của tiền đạo ngoại binh Osmar và Minh Vương người đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, HLV Dương Minh Ninh nói: “Bàn thắng 1-1 của Công Phượng trên chấm 11m chính là nút thắt của trận đấu. Tôi nghĩ tình huống phạt đền là chính xác. Với cá nhân Osmar hôm nay cậu ấy đã thi đấu tròn vai, năng nỗ trong các tình huống, cậu ấy cần hòa nhập tốt hơn trong thời gian tới.

Những gương mặt nội như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đều thi đấu tốt. Hiện tại Minh Vương đang có phong độ khá tốt, 3 trận đấu gần đây cậu ấy đều ghi bàn đây sẽ là động lực để thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp cậu ấy.”

 - Bóng Đá

Tiền vệ Minh Vương - HAGL đang có phong độ hết sức ấn tượng. Ảnh: Đình Viên.

Với 3 điểm có được trước Sài Gòn, HAGL đã chính thức thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm với 20 điểm. Vòng đấu tiếp theo HAGL tiếp tục được chơi trên sân nhà Pleiku để chạm trán với Than Quảng Ninh. Đội bóng vừa thất bại 1-2 trước Sanna Khánh Hòa ngay trên sân Cẩm Phả.

Đình Viên | 09:00 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục