HAGL bỏ giải, VPF đã có phương án?

19:14 Thứ ba 10/04/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTại buổi họp báo chiều nay, BLĐ VPF cho biết đã chuẩn bị sẵn phương án nếu HAGL bỏ giải như tuyên bố của bầu Đức trước đây để phản ứng với bầu Tú.

Trước kì đại hội VIII của VFF, bầu Đức đã có những chỉ trích nhắm vào bầu Tú, người ông cho rằng đang giữ quá nhiều chức danh tại VPF lẫn VFF. Thậm chí, chủ tịch HAGL tuyên bố sẵn sàng bỏ giải nếu như Trần Anh Tú trúng cử vào vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính.

HAGL bỏ giải, VPF đã có phương án? - Bóng Đá

  Bầu Đức và bầu Tú đang rất căng thẳng?

Sự việc chỉ tạm lắng xuống khi bầu Tú tuyên bố sẽ rút khỏi vị trí Tổng giám đốc VPF, nhưng trong cuộc họp chiều nay, HĐQT VPF đã không đồng thuận với quyết định xin từ chức của Trần Anh Tú và ông sẽ tiếp tục nắm giữ hai chức vụ cao nhất tại VPF.

Điều này đang dấy lên nghi ngại tuyên bố bỏ giải của bầu Đức sẽ trở thành hiện thực, nhưng bầu Tú dường như không quan tâm đến vấn đề này, ông nói: "Việc một CLB đang tham gia thi đấu rồi muốn bỏ không phải là lỗi của tôi. Mỗi người có quan điểm và những ý kiến riêng, nhưng tôi nghĩ không nên cản trở nhau đóng góp cho bóng đá."

Trong khi đó, Phó Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết: "Công ty VPF luôn chuẩn bị sẵn mọi phương án có thể xảy ra, đảm bảo không ảnh hưởng đến giải đấu. Năm 2012, CLB Vissai Ninh Bình cũng bỏ giải giữa chừng và VPF đã giải quyết mọi vấn đề".

 - Bóng Đá

 HAGL có nguy cơ bỏ giải.

Sau khi thông tin này được phát đi, hiện tại bầu Đức vẫn chưa đưa ra tuyên bố mới nhất, điều đó đang khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất hồi hộp để chờ đợi động thái mới nhất từ HAGL.

Trước đó, bầu Võ Quốc Thắng - người ủng hộ quan điểm ông Trần Anh Tú không nên kiêm nhiệm nhiều chức danh, đã bố trí cuộc gặp giữa bầu Đức và bầu Tú vào ngày 12-4, để người trong cuộc giải quyết mọi khúc mắc. Tuy nhiên với thông tin trên, cuộc họp này có được diễn ra nữa hay không.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:25 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục