HAGL bất ngờ chia tay GĐKT Chung Hae Soung

12:20 Thứ sáu 14/12/2018

Chỉ sau một năm về với đội bóng phố Núi, GĐKT Chung Hae Soung đã chia tay HAGL để tìm một môi trường làm việc mới.

Ông Chung Hae Seong đến HAGL với vai trò GĐKT vào giữa năm 2017 và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ phố Núi nhờ vào bản lý lịch hoành tráng của mình.

HAGL bất ngờ chia tay GĐKT Chung Hae Soung - Bóng Đá

 GĐKT Chung Hae Soung chia tay HAGL chỉ sau 1 năm làm việc.

Quyết tâm giúp HAGL “hóa rồng” đã được ông thể hiện ngay trong ngày phát biểu ra mắt khi ông Chung Hae Soung muốn đưa đội bóng phố Núi vào tốp 7 mùa giải 2018 và tự đặt mục tiêu đưa CLB vô địch trong năm 2019, chưa kể tham vọng dự AFC Champions League.

Để thực hiện lời hứa này, đầu tiên, ông cho nâng cấp phòng tập thể hình của đội bóng ở Trung tâm Hàm Rồng. Tiếp theo, ông chỉnh tác phong, nếp sống của cầu thủ HAGL sao cho chuyên nghiệp. HAGL cũng nhận được sự chăm sóc về mặt dinh dưỡng của nhà tài trợ chính với các món ăn Hàn Quốc.

Tuy nhiên, HAGL chỉ kết thúc V-League 2018 ở vị trí thứ 10 với 31 điểm và hiệu số -12. Kết quả có phần thất vọng này, khiến HLV Chung Hae Soung muốn tìm một môi trường phù hợp hơn. Trong khi HAGL cần làn gió mới từ băng ghế huấn luyện để dẫn dắt Công Phượng, Xuân Trường... Hiện ông Dương Minh Ninh vẫn đang là HLV trưởng HAGL.

Được biết sau khi chia tay HAGL, nhiều khả năng GĐKT Chung Hae Soung không rời Việt Nam mà vẫn tiếp tục làm việc tại V-Leauge. Hiện nay đã có thông tin cho rằng đồng hương với HLV Park Hang-seo sẽ gia nhập đội bóng TP.HCM.

HAGL bất ngờ chia tay GĐKT Chung Hae Soung - Bóng Đá

 HAGL đã có mùa giải 2018 không thành công. Ảnh: Viết Định.

Có lẽ sau mùa giải 2018 không thành công, BLĐ HAGL đang cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ của mình từ V-League 2019 khi họ đã chia tay nhiều cầu thủ lẫn các công thần như GĐĐH Huỳnh Mau hay GĐKT Chung Hae Soung.

Hiện tại thầy trò HLV Dương Minh Ninh đang tích cực tập luyện tại Hàm Rồng để chuẩn bị bước vào giải giao hữu BTV Cup ở Bình Dương. Đây sẽ là dịp để họ sàng lọc, đánh giá về lực lượng trước khi bước vào mùa giải mới. 

Tịnh Đế | 11:30 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục