HAGL bảo vệ, SHB Đà Nẵng lên án Tăng Tiến

21:58 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã có động thái bảo vệ học trò Tăng Tiến sau pha phạm lỗi với trung vệ Ewonder dẫn đến nhận thẻ vàng.

Để SHB Đà Nẵng lội ngược dòng sau khi đã vươn lên dẫn bàn từ rất sớm trong hiệp 1, HLV Dương Minh Ninh đã cảm thấy rất tiếc nuối bởi đây là trận đấu thứ ba liên tiếp HAGL bị thua ngược.

 - Bóng Đá

 HLV Dương Minh Ninh bảo vệ Tăng Tiến.

Nhà cầm quân này lý giải: “Tôi rất tiếc về trận đấu ngày hôm nay khi lần thứ ba chúng tôi dẫn bàn trước nhưng lại để thua ngược dù chúng tôi hoàn toàn làm chủ được thế trận. Chúng tôi rất tiếc về kết quả này.

Ngoài ra, trong thời gian thi đấu vừa rồi thì lịch quá dày nên chúng tôi gặp nhiều vấn đề về phòng ngự, trong khi hàng công được tổ chức rất tốt nhưng ngược lại hậu vệ lại mắc lỗi ở một số thời điểm quyết định. Vì vậy, ban huấn luyện đang cố gắng sửa lỗi ở những trận đấu vừa rồi.

Trong một pha tranh chấp với trung vệ Ewonder ở phút 40, cầu thủ vừa trở lại sau án phạt nội bộ của HAGL là Tăng Tiến đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi đạp sau. Tuy nhiên, bất ngờ là đồng đội của anh lại phản ứng quyết liệt với trọng tài chính Trần Đình Thịnh, điều này khiến khán giả trên sân Hòa Xuân tỏ ra giận dữ.

Trái ngược với phản ứng đó, nhà cầm quân này lại có ý kiến khác: “Tôi nghĩ sau thời gian 9, 10 trận Tăng Tiến không được thi đấu thì hôm nay cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Còn tình huống Tăng Tiến tranh với Ewonder thì đó là tranh chấp bình thường, cậu ấy không có lỗi gì.

Nhưng có lẽ khi Tăng Tiến nhảy lên tranh chấp thì chân hơi cao thì cậu ấy đã nhận thẻ vàng, có thể là do lỗi nhận định của trọng tài nên chúng tôi không bàn thêm về tình huống đó.

 - Bóng Đá

 Tăng Tiến (phải) trở lại màu áo HAGL. Ảnh: Viết Định.

Không đồng tình với người đồng nghiệp, HLV Minh Phương bày tỏ: “Không chỉ riêng trận đấu này, tôi đã nói với học trò là các cầu thủ HAGL đã lớn. Họ có sức trẻ và có những tiểu xảo. Bóng đá Việt Nam dạy cho họ như thế. Trải qua mấy mùa vừa rồi, có thể họ rút ra kinh nghiệm, bằng mọi giá muốn giành chiến thắng thì phải có tiểu xảo, chiêu trò. Đó là câu chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên phải nằm trong phạm vi luật cho phép.

Thua SHB Đà Nẵng, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp Sài Gòn FC ở vòng 15.

Viết Định | 21:05 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục