HAGL bao giờ mới hết không nhà dại chợ?

22:48 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnHAGL luôn biết cách bắt nạt đối thủ tại chảo lửa Pleiku. Thế nhưng mỗi khi hành quân xa Phố Núi, đội bóng của bầu Đức ít nhiều không giữ được cái đầu nóng và trái tim lạnh.

Phút thứ 45+2’ trong trận đấu bù vòng 4 V-League 2018 giữa Hà Nội gặp HAGL, từ tình huống đi bóng của Duy Mạnh bên phía đội chủ nhà, Tăng Tiến có pha vào bóng trên mức cần thiết. Sau tình huống, cầu thủ HAGL nhận thẻ đỏ trực tiếp trong sự tức giận của Duy Mạnh và những tiếng la ó trên khán đài.

HAGL bao giờ mới hết không nhà dại chợ  - Bóng Đá

HAGL thi đấu khởi sắc trên sân nhà khi giành chiến thắng 3-2 trước Nam Định. 

Tấm thẻ đỏ của Tăng Tiến gián tiếp khiến đội bóng Phố Núi bể trận và “phơi áo” với tỉ số 0-5 ngay tại sân Hàng Đẫy. Kết thúc trận đấu, số 4 của HAGL nhận án phạt cấm thi đấu hết lượt đi V-League 2018 từ phía CLB. Đó chỉ là một minh chứng cho thấy HAGL ít nhiều không giữ được cái đầu lạnh và trái tim nóng khi xa Phố Núi.

HAGL vẫn bất bại tại Pleiku khi thắng 1 trận và hòa 1 trận ở V-League 2018. Nhưng trên sân khách, đoàn quân Dương Minh Ninh chỉ hòa 1 trận, thua 1 trận và để thủng lưới 6 bàn thua. Thậm chí, thành tích này còn tệ hơn hai đội xếp cuối BXH là Nam Định và Sài Gòn FC. Ngược lại mùa bóng 2017, đội bóng của bầu Đức chỉ thắng 4 trận, hòa 2 trận và để thua tới 7 trận ở những chuyến đi xa.

Một trong những vấn đề khiến ban huấn luyện HAGL đau đầu ở mỗi chuyến làm khách chính là khả năng dứt điểm của hàng công. Kể từ khi V-League 2018 khởi tranh, HAGL chỉ mới ghi đúng 1 bàn thắng trên sân khách. Đó là pha lập công của đội trưởng Xuân Trường vào lưới Hải Phòng ở vòng 2. Những tiền đạo của U23 Việt Nam như Công Phương, Văn Toàn hay ngoại binh Rimario vẫn chưa một lần khai hỏa ở mùa này.

HAGL gặp Hà Nội là phải đá đẹp, thắng thua không quan trọng - Bóng Đá

Làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC, HAGL thua thảm 5 bàn không gỡ. 

Bên cạnh đó, tâm lý không tốt là nguyên nhân khách quan dẫn đến thành tích sa sút của đội bóng Phố Núi. Khi không có điểm tựa Pleiku, HAGL chỉ là cái bóng của chính mình. Dẫn đến, hàng thủ phải đón nhận những bàn thua không đáng. Như bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Oseni ở trận đấu gặp Hà Nội là ví dụ điển hình.

Ở vòng 5 V-League 2018, HAGL sẽ hành quân vào Nam để làm khách một Sài Gòn FC đang khao khát có chiến thắng đầu tiên tại giải. Những thử thách đang chờ đoàn quân Dương Minh Ninh ở phía trước. Nếu không có những sự thay đổi, đội bóng Phố Núi có thể nhận kết quả xấu tại Thống Nhất vào tối 14/04.

Lê Bin - BongDa.com.vn - TTVN | 21:55 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục