"Haaland vừa nhanh, khỏe, vừa sút và đánh đầu rất tốt"

10:22 Thứ hai 13/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn trên trang chủ đội bóng, Emre Can đã lên tiếng ca ngợi Erling Haaland.

 

Video Klopp nói về Haaland

Mùa đông vừa rồi, Borussia Dortmund đã đón 2 tân binh rất chất lượng chính là Erling Haaland và Emre Can. Bộ đôi này ngay lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng bằng phong độ ấn tượng. Can giúp Dortmund giải quyết bài toán nhân sự sát cánh bên cạnh Axel Witsel và Haaland nổ súng đều đặn giúp đội bóng vùng Ruhr giành chiến thắng. Được biết, cứ mỗi 81 phút, Haaland sẽ điền tên lên bảng điện tử. Chân sút người Na Uy đã nổ súng 13 lần ở giai đoạn lượt về Bundesliga 2019/20.

Chình vì thế, mặc cho Can chỉ trở thành đồng đội của Dortmund khoảng nửa năm, nhưng cựu cầu thủ Liverpool tỏ ra thán phục trước người đồng đội. Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Dortmund, Can phát biểu:

"Erling sở hữu mọi phẩm chất dành cho một trung phong. Cậu ta nhanh, khỏe, đánh đầu tốt, sút tốt và biết vị trí nào sẽ xuất hiện bàn thắng. So với độ tuổi của mình, cậu ta trưởng thành hơn rất nhiều."

Erling Haaland has an extraordinary mentality - Bóng Đá

 Can hết lời khen ngợi Haaland.

"Cậu ta còn có một lối sống lành mạnh, chuyên nghiệp. Nếu điều này cứ tiếp tục xảy ra, cậu ta sẽ tạo dựng nên một sự nghiệp lừng lẫy cho mình."

Niềm tin của Dortmund dành sao Haaland ở mùa giải tới sẽ còn lớn hơn nhiều. Vào thời điểm hiện tại, Jadon Sancho nhiều khả năng ra đi và khi đó, Haaland cần phải lĩnh xướng hàng công.

Lữ Phong | 09:24 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục