Haaland: 'Tôi muốn biến Liverpool thành cựu vương Champions League'

08:00 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vn'Cỗ máy săn bàn' của R.B Salzburg đã sẵn sàng hạ gục Liverpool để giúp đội nhà đi tới vòng knock out.

Tiền đạo thuộc biên chế R.B Salzburg, Erling Haaland đã có lời cảnh báo tới các cầu thủ Liverpool về việc anh sẽ tự tay mình loại quán quân Champions League ra khỏi cuộc đua năm nay. 

Chân sút người Na Uy tuyên bố, anh sẽ làm mọi cách để chấm dứt hy vọng bảo vệ ngôi vương của Liverpool và đưa R.B Salzburg vào với vòng 16 đội. Đội bóng nước Áo trên tinh thần đã đủ điều kiện để đoạt vé dự Europa League sau giáng sinh. Tuy nhiên, tiền đạo có cho mình 5 hattrick mùa giải này lại không thích như vậy.

 - Bóng Đá

 Liệu Haaland có thể giúp R.B Salzburg đánh bại Liverpool?

Anh muốn có một sự cạnh tranh với Liverpool để giành tấm vé đi tiếp hơn là phải đá ở một giải đấu thấp hơn. Tiền đạo người Na Uy chia sẻ:

"Chúng tôi chẳng có gì để mất. Các cầu thủ sẽ ra sân, cười và tận hưởng trận đấu. Đây sẽ là trận đấu lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi đang được sống trong giấc mơ và trận đấu này là thứ mà nhiều người mong ước".

Erling Braut Haaland đang là tiền đạo trẻ "hot" nhất hiện nay khi có cho mình 5 hattrick và liên tục nổ súng ở mùa giải này cho R.B Salzburg. Đã có nhiều đội bóng lớn đánh tiếng muốn có tiền đạo người Na Uy, điển hình trong số đó có: Manchester United, Real Madrid hay mới đây nhất là Juventus.

Đăng Trương | 02:50 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục