Haaland tiếp tục khiến Bundesliga rung chuyển, tạo nên thành tích "vô tiền khoáng hậu"

07:59 Thứ bảy 25/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnErling Haaland vừa tiếp tục thể hiện màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo Borussia Dortmund.

  • Rạng sáng nay, Borussia Dortmund tiếp đón Cologne ở trận cầu sớm nhất vòng 19. Với lợi thế sân nhà, đội bóng vùng Ruhr dễ dàng đè bẹp đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Ngay từ phút đầu tiên, Raphael Guerreiro đã khai thông thế bế tắc. Kết thúc hiệp 1, á quân Bundesliga tạo nên cách biệt 2 bàn nhờ vào lần lên tiếng của Marco Reus.

Cologne chỉ có thể gỡ lại 1 bàn trong hiệp 2 nhưng Dortmund tiếp tục thi đấu bùng nổ khi Jadon Sancho và Erling Haaland (cú đúp) lập công. Sau trận, cái tên bên phía Dortmund chiếm hết mọi lời chú ý hẳn vẫn là Haaland.

Đây tiếp tục là trận đấu thứ 2 chân sút người Na Uy góp mặt trên sân từ ghế dự bị. Và với 25 phút xỏ giày vào sân, ngôi sao sinh năm 2000 đã sút tung lưới đội khách 2 lần. Chỉ sau 2 tuần ra mắt đội bóng vùng Ruhr, Haaland đang chứng minh anh là một sát thủ đầy triển vọng của làng túc cầu. Quan trọng hơn hết, nhờ vào cú đúp trước Cologne, tiền đạo 19 tuổi đã chạm đến một thành tích vô tiền khoáng hậu ở Bundesliga.

 @ErlingHaaland needed only 57 minutes played for his 5th #Bundesliga goal - new Bundesliga record.  - Bóng Đá

 Haaland tiếp tục khiến Bundesliga dậy sóng.

Cụ thể, tân binh của sân Signal Iduna Park chỉ cần 57 phút tại Bundesliga để ghi được 5 bàn thắng và cũng trở thành cái tên đầu tiên bỏ túi ngần ấy pha lập công sau 2 trận ra mắt. Điều này đồng nghĩa Haaland đã thiết lập được một kỷ lục mới trong lịch sử giải đấu. Ngay cả các "cỗ máy dội bom" của Bundesliga như Gerd Muller, Robert Lewandowksi cũng chưa thể có được thành tích đáng ngưỡng mộ như thế.

VIdeo tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 07:29 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục