Haaland phá vỡ im lặng về tin đồn được Manchester United quan tâm

14:46 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnErling Braut Haaland vừa trả lời về khả năng chuyển đến Ngoại hạng Anh chơi bóng.

 

Video Klopp nói về Haaland

Trong màu áo Salzburg và Borussia Dortmund ở mùa giải vừa rồi, Erling Haaland đã gây ấn tượng mạnh với NHM bằng bản năng sát thủ. Được biết, tiền đạo người Na Uy đã đóng góp 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đó là thành tích ấn tượng dành cho một tài năng sinh năm 2000.

Haaland tiếp tục đem phong độ ấn tượng ấy lên ĐTQG. Rạng sáng nay, chân sút 20 tuổi bỏ túi cú đúp trước Bắc Ireland để giúp Na Uy giành chiến thắng 5-1. Màn trình diễn xuất sắc đó của ngôi sao tại Signal Iduna Park sẽ thêm lần nữa khiến những đội bóng ở châu Âu phấn khích. Manchester United là câu lạc bộ luôn theo sát Haaland trong khoảng thời gian vừa qua.

Mới đây, sau khi vừa giúp Na Uy thắng trận, Haaland được hỏi về khả năng anh chuyển đến Ngoại hạng Anh chơi bóng. Trả lời trên Sky Sports, chân sút này thẳng thắn bày tỏ:

Erling Haaland responds to Premier League transfer talk after downing Northern Ireland - Bóng Đá

 Haaland đang là mục tiêu đáng chú ý trên TTCN.

"Trước tiên, tôi đang hạnh phúc tại Bundesliga nhưng không ai biết được tương lai xảy ra chuyện gì. Người ngoài dành cho tôi rất nhiều lời có cánh và tôi cảm kích điều đó. Tôi luôn muốn cố gắng và trở thành cầu thủ đẳng cấp nhất."

"Tôi muốn tập luyện chăm chỉ hàng ngày, tận hưởng cuộc sống nhiều nhất có thể. Bạn có thể nhìn thấy trận đấu vừa xong, đó là lý do tôi chơi bóng."

Lữ Phong | 09:17 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục