Haaland nói gì khi Siêu Kinh Điển nước Đức đến gần?

14:07 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnTối nay, Borussia Dortmund sẽ chạm trán Bayern Munich tại sân Signal Iduna Park.

 

Video Klopp nói về Haaland

Sau khi Bundesliga tái khởi động, Borussia Dortmund đã giành 2 thắng lợi liên tiếp. Họ đánh bại Schalke và Wolfsburg với tỉ số lần lượt là 4-0, 2-0. Đáng tiếc đoàn quân của HLV Lucien Favre vẫn chưa thể rút ngắn cách biệt với Bayern Munich trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Signal Iduna Park hiện kém gã khổng lồ xứ Bavaria 4 điểm.

Tối nay sẽ là thời cơ giúp câu lạc bộ vùng Ruhr thu hẹp khoảng cách khi họ tiếp đón Bayern trên thánh địa của mình. Erling Haaland là nhân tố quan trọng nhất để giúp Dortmund tích góp 3 điểm trong trận đại chiến tối nay. Chân sút người Na Uy đã bỏ túi 13 bàn thắng sau 12 lần ra sân cho đội bóng áo vàng đen.

Trả lời trên kênh Youtube của Dortmund, tiền đạo sinh năm 2000 thể hiện sự hào hứng về trận đấu:

"Áp lực không ảnh hưởng đến tôi. Tôi rất thích những trận đấu như thế này và thật lòng mà nói thì đây là điều tôi cực kỳ thích. Tôi hào hứng được đối đầu với tập thể mạnh như Bayern Munich."

'We have them too' - Haaland unfazed by Bayern's World Cup-winning defenders ahead of crucial Klassiker - Bóng Đá

 Haaland hào hứng trước đại chiến gặp Bayern.

"Tôi luôn tỏ ra bình tĩnh hết sức nhất có thể và không nghĩ nhiều về trận đấu. Họ có nhà vô địch World Cup nhưng chúng tôi cũng có. Tôi biết chúng tôi là đội bóng chất lượng nhưng Bayern cũng thế nên sắp tới sẽ là trận đấu thú vị."

Không chỉ Haaland, Robert Lewandowski đã có vài lời nói trước trận.

Lữ Phong | 13:37 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục