"Haaland lỗi thời; Rất khác biệt với Rashford và Martial"

21:11 Thứ sáu 13/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United đã đưa ra một vài lời khuyên về việc chuyển nhượng cho đội bóng.

Với 28 bàn thắng chỉ sau 22 trận đấu, Erling Haaland đang sở hữu một hiệu suất kinh hoàng bậc nhất châu Âu. Dĩ nhiên, hàng loạt ông lớn đã đánh tiếng muốn có được "con quái vật" này, bao gồm cả Manchester United.

Song, huyền thoại Dimitar Berbatov đã lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ về thương vụ này. Anh cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên tin tưởng vào các tiền đạo hiện tại của mình, thay vì chiêu mộ Haaland và để những Rashford hay Greenwood phải chững lại.

"Tôi không cho rằng Man United cần ký hợp đồng với một tiền đạo vào tháng Một, vì họ đã có những lựa chọn hợp lý trên hàng công. Tôi muốn Marcus Rashford ngày càng tiến bộ, tôi rất ngưỡng mộ Anthony Martial và cũng mong được thấy Mason Greenwood có thêm thời gian thi đấu."

berbatov warns man utd about haaland - Bóng Đá

 Haaland đang bùng nổ.

"Tôi nghĩ việc Man United ký hợp đồng với một tiền đạo mới, dù đó là một tài năng mới nổi như Haaland hay giàu kinh nghiệm hơn như Mario Mandzukic, nó đều có thể làm nản lòng các cầu thủ trẻ."

"Tôi biết có những suy đoán về việc Haaland cập bến Man United vào tháng Một. Cậu ấy là một tiền đạo trung tâm cao to, mẫu "target man" lỗi thời và ghi bàn bằng "tap-in" - rất khác biệt so với Rashford và Martial."

"Haaland sẽ mang đến cho United một điều gì đó khác biệt, nhưng việc chuyển từ RB Salzburg sẽ là một bước tiến lớn, vì thế Man United cần suy nghĩ cẩn thận về việc cậu ấy có phải người họ cần, và có phù hợp với lối chơi của đội bóng hay không."

"Nếu Man United có được Harry Kane thì thật tuyệt, bởi vì anh ấy sở hữu mọi thứ. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra.", Berbatov chia sẻ với Betfair.

Solsa nói về Martial và Rashford:

Huỳnh Phong | 20:59 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục