Haaland lộ điều khoản giải phóng hợp đồng, mức phí quá hời

17:46 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnTrong hợp đồng giữa Borussia Dortmund và Erling Haaland có xuất hiện điều khoản giải phóng.

Erling Haaland đang làm mưa làm gió tại Bundesliga vào thời điểm hiện tại. Chỉ sau 2 trận ra sân với thời lượng 59 phút, ngôi sao người Na Uy đã sút tung lưới đối thủ 5 lần, qua đó thiết lập nên một kỷ lục xuất sắc của giải đấu. Ngay từ thời điểm chân sút 19 tuổi còn thi đấu cho Salzburg, anh đã được chú ý thì nay với 2 màn trình diễn đỉnh cao đó, sức hút của Haaaland còn lớn hơn.

Đáng nói ở chỗ, Dortmund chỉ trả cho đội bóng nước Áo 18 triệu bảng. Đây rõ ràng là số tiền chuyển nhượng cực hời dành cho một cái tên đang lên và triển vọng làng túc cầu. Từ giá cả cho đến chất lượng cầu thủ, đội bóng vùng Ruhr quả thực đã chốt hạ được thương vụ rất đáng "đồng tiền bát gạo".

Haaland lộ điều khoản giải phóng, mức phí quá hời - Bóng Đá

 Haaland đang gây bão tại Bundesliga.

Trong trường hợp Haaland tiếp tục tỏa sáng như hiện tại, các câu lạc bộ khác dĩ nhiên sẽ để mắt đến tiền đạo sinh năm 2000. Dortmund thường có chính sách bán trụ cột nên sẽ chẳng bất ngờ nếu Haaland không gắn bó lâu dài tại Signal Iduna Park. Và nguồn tin từ BILD đã xác nhận mức phí giải phóng hợp đồng của Haaland để giúp các đại gia châu Âu chuẩn bị sẵn tiền là 63 triệu bảng. 

Thực ra ban đầu, người đại diện của Haaland và cầu thủ này muốn số tiền giải phóng là 42 triệu bảng nhưng Dortmund đã không chấp thuận yêu cầu đó. 

Video về Haaland hồi nhỏ:

Lữ Phong | 16:48 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục