Haaland khơi lại nỗi đau của PSG, tiết lộ bàn thắng đẹp nhất

14:36 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã lên tiếng chia sẻ về bàn thắng đẹp nhất của bản thân.

 

Video Klopp nói về Haaland

Erling Haaland đang gây sốt trong mùa giải năm nay. Sau giai đoạn thăng hoa cùng Salzburg, tài năng người Na Uy tiếp tục duy trì phong độ làm bàn ấn tượng tại Borussia Dortmund. Chỉ trong thời gian ngắn, Haaland trở thành chủ công quan trọng tại sân Signal Iduna Park.

Các con số thống kê đã chứng minh khả năng săn bàn kinh khủng của chân sút sinh năm 2000. Anh đóng góp 13 pha lập công sau 14 trận tại Bundesliga. Ngoài ra, số 17 còn nổ súng tại cúp quốc gia Đức lẫn Champions League.

Ở sân chơi châu Âu, Haaland từng lập cú đúp vào lưới PSG giúp Dortmund ca khúc khải hoàn trước đối thủ tại trận lượt đi trên sân nhà. Và theo tiết lộ của sát thủ 19 tuổi, bàn thắng thứ 2 vào lưới PSG chính là pha lập công đẹp nhất. Haaland tung cú sút trái phá ngoài vòng cấm khiến Keylor Navas không có bất kỳ cơ hội để cản phá. Trên BT Sport, anh phát biểu:

Đó là bàn thắng đẹp nhất tôi từng ghi được. Tôi thích Champions League và tôi cũng thấy vui khi PSG bắt chước phong cách ăn mừng bằng thiền của tôi.”

Haaland picks his best goal as he savours Sancho link-up - Bóng Đá

 Haaland từng sút tung lưới PSG tại Champions League.

Bên cạnh đó, Haaland còn bày tỏ về khả năng liên kết với Jadon Sancho

“Thật tuyệt khi được sát cánh cùng cậu ta tại Dortmund. Tôi từng đối đầu với cậu ta năm 16 tuổi và cậu ta là cái tên xuất sắc nhất từ thời điểm đó đến bây giờ. Cậu ta bằng tuổi tôi và sở hữu tương lai tươi sáng.”

Lữ Phong | 13:38 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục