Haaland gọi tên siêu sao mà anh đang cố gắng noi theo

16:01 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiết lộ khá thú vị của Haaland về cầu thủ mà anh xem như là tấm gương để noi theo.

Erling Haaland có một năm 2019 đột phá khi ghi được 28 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho Red Bull Salzburg trong nửa đầu của mùa giải. Những thành tích ấn tượng đó là tấm vé thông hành giúp chân sút người Na Uy chuyển đến Dortmund vào tháng 1 vừa qua. Đến thời điểm hiện tại, Haaland đã có 9 pha lập công chỉ sau 6 trận đấu và thiết lập hàng loạt kỷ lục mới ở Bundesliga. 

Borussia Dortmund striker Erling Haaland names the superstar whose example he is trying to follow - Bóng Đá

 Haaland ấn tượng với những gì mà cầu thủ người Pháp đã làm được.

Mặc dù vậy Haaland chia sẻ rằng, anh sẽ không ngủ quên trong chiến thắng và không hài lòng cho đến khi mình được xem là một trong những cầu thủ giỏi nhất hành tinh.

"Tôi luôn tự nhủ rằng, giấc mơ của tôi là trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới", cầu thủ 19 tuổi bày tỏ trên Bundesliga.com.

"Tôi biết khi còn trẻ tôi đã có tiềm năng nhưng bạn biết đấy đó là một chặng đường dài. Khi tôi nhận được hợp đồng chuyên nghiệp ở Bryne, tôi đã nghĩ "đó là điều tuyệt vời" nhưng mặt khác, nó không là gì so với những người khác.

Khi tôi ở Salzburg, tôi đã bắt đầu ghi bàn ở đó, trên thực tế tôi luôn nhìn vào Mbappe - anh ấy ghi bàn và liên tục tỏa sáng ở Ligue 1, vì bạn biết đấy, bạn luôn có thể đạt đến cấp độ cao hơn trong bóng đá."

Văn Phi | 15:03 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục