Haaland "gây bão" tại Dortmund, Witsel lên tiếng thán phục về 1 điều

16:19 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnAxel Witsel đã dành lời khen ngợi cho tân binh của đội bóng, Erling Haaland.

Mùa đông này, Borussia Dortmund đã sở hữu một tân binh hời với giá trị 20 triệu euro. Erling Haaland chỉ mới thi đấu cho Dortmund vỏn vẹn 57 phút sau 2 trận đấu nhưng ngôi sao người Na Uy đã đóng góp 5 bàn thắng. Sát thủ 19 tuổi vốn đã khẳng định được giá trị ở Salzburg trong giai đoạn đầu mùa giải thì hiện tại, với những gì đang làm cho Dortmund, Haaland càng được chú ý nhiều hơn.

Chính vì thế nên tiền đạo đến từ Bắc Âu nhận được hàng loạt lời ca ngợi từ các đồng đội. Sau những Marco Reus, Roman Burki, Axel Witsel là cái tên tiếp theo thán phục Haaland. Trên trang chủ Bundesliga, anh bày tỏ:

‘Haaland is a killer in the Aubameyang mould’ – Witsel - Bóng Đá

 Haaland đang gây bão ở Dortmund.

 "Thực sự điên rồ. Cậu ra vào sân ở trận đầu tiên và lập được cú hat-trick. Kể từ thời điểm của Aubameyang, chưa có ai làm được điều đó. Hiện tại, chúng tôi cần một tiền đạo chất lượng, về việc này, ban lãnh đạo đang làm rất tốt. Tất cả chúng tôi đều vui mừng khi cậu ta xuất hiện tại đây."

"Với độ tuổi của cậu ta, cậu ta thực sự có thể chất tốt hơn so với mặt bằng chung. Cậu ta cao to, sở hữu phẩm chất chơi bóng xuất sắc và có khả năng giữ bóng. Ngoài ra, cậu ta còn là một sát thủ trong vòng cấm. Tôi hi vọng cậu ta có thể tiếp tục ghi bàn trong những trận đấu tiếp theo."

Video về Axel Witsel:

Lữ Phong | 15:21 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục