Haaland được xác nhận chiến thắng giải thưởng Golden Boy 2020

11:18 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland hiện đứng trước cơ hội giành thêm 1 giải thưởng cao quý.

 

Video Klopp nói về Haaland trước trận gặp Salzburg

Làng túc cầu luôn có một giải thưởng quan trọng dành cho những cầu thủ trẻ, đó là Golden Boy. Đây là giải thưởng vinh danh tài năng triển vọng nhất trong năm của bóng đá thế giới. Trong quá khứ, các chủ nhân giành giải Golden Boy thuộc về Kylian Mbappe (2017), Matthijs de Ligt (2018) và Joao Felix (2019)

Ở bản danh sách rút gọn 20 người của năm nay xuất hiện hàng loạt "măng non' đáng chú ý như Jadon Sancho, Ansu Fati, Mason Greenwood, Alphonso Davies, ... Tất cả đều trải qua một năm thi đấu thành công.

Ban tổ chức giải thưởng chưa công bố người thắng cuộc nhưng ngay từ lúc này, kết quả cuối cùng vừa bị rò rỉ. Theo đó, trên Twitter, 1 nhân vật chuyên cập nhật các thông tin chuẩn xác về chuyển nhượng là Fabrizio Romano đã tiết lộ người chiến thắng. Cụ thể, ông khẳng định giải thưởng Golden Boy 2020 sẽ thuộc về Erling Haaland của Borussia Dortmund. 

The 'Golden Boy 2020' winner will be... Erling Haaland - Bóng Đá

 Romano khẳng định Haaland thắng giải Golden Boy. 

Trong trường hợp Haaland thực sự trở thành chủ nhân của giải thưởng danh quý này, đó là điều xứng đáng dành cho sao mai sinh năm 2000. Mùa giải vừa rồi, Haaland thi đấu cực kỳ bùng nổ ở 2 đội bóng là Salzburg và Dortmund.

Tiền đạo người Na Uy là chân sút cán mốc 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Haaland đồng thời bỏ túi 10 kiến tạo.

Lữ Phong | 10:48 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục