Haaland dành lời kiêng nể đến "thần đồng" sinh năm 2004 của Dortmund

10:43 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland cảm thấy ấn tượng về tiềm năng của một người đàn em tại câu lạc bộ.

 

Video Klopp nói về Haaland

Borussia Dortmund đang sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá. Trong những buổi tập mới đây, họ còn cho phép "thần đồng" Youssoufa Moukoko, tài năng chỉ mới 15 tuổi, tập luyện cùng toàn đội. Được biết, Moukoko đang gây bão trong màu áo cấp độ trẻ tại Dortmund. Anh lập hàng loạt thành tích ghi bàn ấn tượng khiến ban lãnh đạo đội bóng ngạc nhiên. Chính vì thế nên Dortmund dự tính trình làng Moukoko ở Bundesliga mùa giải tới. Đây là một vinh dự dành cho một chàng trai sinh năm 2003.

Chứng kiến sự thăng tiến đáng kinh ngạc của người đàn em, Erling Haaland đã lên tiếng ca ngợi, trích dẫn từ trang chủ Bundesliga:

"Moukoko xuất sắc hơn tôi trong giai đoạn cùng độ tuổi. Trong cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ chứng kiến được một cậu nhóc 15 tuổi nào hay như thế. Điều thuận lợi cho cậu nhóc ấy là đã chơi cho Dortmund ở tuổi 15. Trong độ tuổi này, tôi vẫn đang thi đấu tại quê nhà của mình."

Haaland dành lời kiêng nể đến

 Haaland khen ngợi Moukoko.

Ai cũng nhận ra Haaland đang trở thành món hàng hot trên TTCN. Chân sút người Na Uy đang thi đấu bùng nổ dù sinh năm 2000. Haaland vốn là một hiện tượng và khi anh đề cao Moukoko, điều này cho thấy tài năng người Đức mới nổi tại sân Signal Iduna Park không phải cầu thủ tầm thường. 

Mùa giải tới, Dortmund sẽ cực kỳ đáng xem với đội ngũ trẻ trung của mình.

Lữ Phong | 10:13 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục