Haaland có thông điệp đanh thép trước một quyết định mang tính bước ngoặt

10:47 Thứ hai 10/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnErling Haaland vừa có một thông điệp đáng chú ý trên trang Twitter của mình.

 

Video Klopp nói về Haaland

Erling Haaland là tân binh mùa đông của Borussia Dortmund. Anh đến nước Đức từ Salzburg với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng. Chân sút người Na Uy nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng tại câu lạc bộ mới với thành tích 13 bàn sau 15 trận ở Bundesliga. Chính phong độ ấn tượng của ngôi sao sinh năm 2000 này giúp anh được Manchester United và Real Madrid quan tâm.

Chứng kiến bản năng săn bàn đáng nể của tài năng trẻ 20 tuổi, ban lãnh đạo Dortmund quyết định trao số 9 cho Haaland. Khi đến Signal Iduna Park, vì Paco Alcacer, người mặc áo số 9, vẫn còn gắn bó với câu lạc bộ nên Haaland buộc phải sử dụng số áo 17. Đó là số áo vốn không dành cho một trung phong nên Haaland có lý do để chuyển sang khoác áo số 9.

Trước sự thay đổi quan trọng và mang tính bước ngoặt này, chân sút người Na Uy đã có thông điệp đáng chú ý trên Twitter. Cụ thể, anh cập nhật dòng trạng thái: "Mùa giải mới, số áo mới" kèm dòng hasgtag "EBH9" tức họ tên đầy đủ của bản thân cùng số áo mới.

Erling Haaland makes statement over Borussia Dortmund future with decisive change - Bóng Đá

 Thông điệp của Haaland trên Twitter.

Haaland dường như đang rất quyết tâm hướng về mùa giải tiếp theo. Trong một lần trả lời phỏng vấn trước BILD, anh bày tỏ:

"Tôi vẫn còn kế hoạch dài tại đây đến năm 2024. Mục tiêu của tôi là cùng Dortmund giành chức vô địch và ăn mừng thành công đó cùng những NHM."

Lữ Phong | 09:49 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục