"Haaland có phong độ tuyệt vời nhưng tôi nghĩ trận đấu này sẽ hòa"

14:44 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund hứa hẹn trải qua trận đấu khó khăn khi Bundesliga trở lại.

 

Video Klopp nói về sự nguy hiểm của Haaland

Bundesliga đã được cho phép tái khởi động vào cuối tuần này. Tâm điểm của sự chú ý sẽ đổ dồn vào trận Derby vùng Ruhr,Borussia Dortmund tiếp đón Schalke 04. Mặc cho Dortmund được đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn nhưng diễn biến của các trận Derby thường khó lường. Ở lần gặp mặt lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Không chỉ mỗi NHM cảm thấy 90 phút sắp tới là khoảng thời gian khó khăn dành cho câu lạc bộ vùng Ruhr, Danny Higginbotham, chuyên gia trên kênh ESPN đã đưa lời nhận định tương tự. Ông cho rằng á quân Bundesliga sẽ gặp khó khăn trước đại kình địch và mong chờ Erling Haaland đem đến sự khác biệt:

Borussia Dortmund issued Schalke warning despite 'absolutely incredible' Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland được kỳ vọng tỏa sáng trước Schalke.

"Đây là trận đấu thú vị khi xuất hiện nhiều yếu tố lịch sử giữa 2 đội bóng và đây là trận Derby. Tuy nhiên, Haaland đang đạt phong độ tuyệt vời. Dù là ghi bàn hay kiến tạo, chẳng có gì làm khó cậu ta. Áp lực sẽ đặt nặng lên cậu ta nhưng có vẻ cậu ta sẽ gách vác nó trên đôi vai và vui lòng với điều đó."

"Sắp tới sẽ là trận đấu hay. Hãy nhìn phong độ của Schalke trong mùa này. Tôi nghiêng về kết quả hòa."

Kể từ ngày cập bến Signal Iduna Park, Haaland đã bỏ túi 12 bàn thắng sau 11 trận đấu. Chính vì thế nên không bất ngờ khi chân sút người Na Uy nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Lữ Phong | 13:51 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục