'Haaland cha' can thiệp, Man Utd nhận 'cú tát' đau đớn trong vụ 100 triệu euro

19:51 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa nhận thông tin không mấy vui vẻ từ thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Na Uy.

Mùa giải 2019/20 đang chứng kiến sự thăng hoa của chân sút trẻ Erling Haaland trong màu áo RB Salzburg. Chỉ sau 18 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, chàng trai sinh ra tại Leeds đã có riêng cho mình... 26 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.

Thành tích ấn tượng ngày giúp cầu thủ sinh năm 2000 lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có Real Madrid. Thế nhưng, M.U là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này khi có sự hiện diện của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Erling Haaland’s father wants son to snub Manchester United transfer - Bóng Đá

 Erling Haaland đang được nhiều ông lớn săn đón.

Trang The Athletic tiết lộ, sau một thời gian cân nhắc cựu thuyền trưởng Molde xác nhận cậu học trò cũ là mục tiêu hàng đầu ở TTCN mùa Đông. Mặc dù vậy, người trong cuộc mới đây đã can thiệp khiến cho nửa đỏ thành Manchester phải phiền lòng.

Nguồn tin từ tờ BILD cho biết, bố của Erling Haaland, Alf-Inge Haaland đã ngăn không cho con trai mình chuyển sang Anh thi đấu. Theo đó, ông muốn tiền đạo 19 tuổi ở lại RB Salzburg để chờ đợi cơ hội gia nhập một CLB Bundesliga vào mùa Hè 2020.

Thông tin này có thể khiến Manchester United gặp khó về kế hoạch mua sắm trong tháng Giêng tới đây. Bởi lẽ ngoài "tiểu Ibrahimovic", Quỷ đỏ chỉ còn duy nhất một cái tên có thể chiêu mộ là Mario Mandzukic. Tuy vậy, cựu tuyển thủ Croatia đã 33 tuổi và đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Xem tài năng săn bàn của Erling Haaland: 

Giang Nam | 19:05 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục