Hạ West Brom, Lacazette thiết lập hàng loạt cột mốc khó tin

09:26 Thứ ba 26/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette có một trận đấu chói sáng trước West Brom đêm qua.

Đêm qua, Lacazette ghi cả hai bàn giúp Arsenal giành thắng lợi 2-0 trước West Brom. Bàn đầu tiên là một cú đánh đầu sau khi Alexis Sanchez thực hiện pha sút phạt chạm xà ngang bật ra.

Hạ West Brom, Lacazette thiết lập hàng loạt cột mốc khó tin - Bóng Đá

 Lacazette rực sáng trong trận đấu đêm qua.

Đến phút 67, anh hoàn tất cú đúp bằng việc thực hiện cú penalty thành công. Với pha lập công thứ hai, Lacazette trở thành chủ nhân của bàn thắng thứ 100 mà Arsenal trên chấm 11 mét, trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Theo thống kê, đây là pha sút phạt đền thành công thứ 21 của Lacazette từ mùa giải 2014/15. Trên bình diện 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có Cristiano Ronaldo là xếp trên Lacazette với 22 lần.

Ngoài ra, việc ghi bàn trong trận đấu đêm qua, Lacazette đã lập công trong cả 3 trận đầu tiên trên sân nhà mùa giải này. Lần gần nhất có một người làm điều tương tự là Brian Marwood năm 1988.

Quan trọng hơn hết, cú đúp của Lacazette đêm qua đã giúp Arsenal chỉ còn cách Top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh đúng 1 điểm nữa. Sau những trận đấu không tốt từ đầu mùa, đặc biệt là thua Liverpool, thầy trò Wenger đang dần trở lại một cách mạnh mẽ.

Video khả năng săn bàn khủng khiếp của Lacazette trong màu áo Lyon

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:20 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục