Hạ UAE, Việt Nam là đội duy nhất làm được điều này

22:03 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam có trận đấu xuất sắc đánh bại UAE ngay trên sân Mỹ Đình.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam có trận đấu tiếp đón UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Sau khoảng thời gian đầu chệch choạc, tuyển Việt Nam đã dần tổ chức lại thế trận và gây sức ép lên phần sân đội khách.

Những pha lên bóng của tuyển Việt Nam tỏ ra khá nguy hiểm và buộc một cầu thủ UAE phải nhận thẻ đỏ rời sân. Ngay sau đó, Tiến Linh trở thành người hùng khi tung cú dứt điểm từ xa đẹp mắt làm tung lưới UAE.

Hạ UAE, Việt Nam là đội duy nhất bất bại - Bóng Đá

 Việt Nam có chiến thắng quý giá trước UAE để vươn lên đứng đầu bảng G. Ảnh: Minh Anh.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng trận với tỷ số tối thiểu 1-0, Việt Nam đã chính thức vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G. Sau 4 trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành được 10 điểm, tạm hơn Thái Lan 3 điểm.

Đáng chú ý, với thất bại bất ngờ của Thái Lan trước Malaysia ở lượt trận này, Việt Nam trở thành đội bóng duy nhất bất bại tại bảng B, tính tới thời điểm này của chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cụ thể, trong khi Thái Lan thắng 2, hòa 1 và thua 1 thì tuyển Việt Nam giành tới 3 chiến thắng, hòa 1 và 0 trận thua. Đây rõ ràng là một lợi thế khá tốt dành cho tuyển Việt Nam trong cuộc chiến giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại tiếp theo.

Tiểu Lam | 22:07 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục