Hạ Tottenham, sao trẻ Chelsea sở hữu thống kê "vô đối"

14:45 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnĐược huấn luyện viên Antonio Conte sử dụng ngay từ đầu thay Gary Cahill, trung vệ Andreas Christensen đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời.

Trong lần đầu tiên được ra sân đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Andreas Christensen đã chơi ấn tượng. Đá cặp cùng Antonio Rüdiger và Cesar Azpilicueta trong sơ đồ 3 trung vệ, cầu thủ người Đan Mạch đã lý giải tại sao Chelsea tiếp tục giữ anh, thay vì cho một CLB khác mượn.

 - Bóng Đá

Andreas Christensen có 9 cú cản phá bóng, 4 pha chặn đứng các cú sút, 2 tình huống không chiến thành công và 1 pha cắt bóng.

Andreas Christensen là cầu thủ duy nhất của Ngoại hạng Anh trong vòng 2 vừa diễn ra, chơi đủ 90 phút và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100%. Con số cho thấy khả năng đóng góp vào lối chơi và sự an toàn tuyệt đối của cầu thủ, trong bối cảnh bị Tottenham gây áp lực.

Thực tế, bàn thua mà Chelsea phải chịu cũng đến từ tình huống đốt lưới của Michy Batshuayi sau một tình huống cố định. Ngoài tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100%, Andreas Christensen còn có 9 cú cản phá bóng, 4 pha chặn đứng các cú sút, 2 tình huống không chiến thành công và 1 pha cắt bóng.

Andreas Christensen, 21 tuổi, được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại. Hợp đồng hiện tại của anh với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2020. Chelsea không mất xu nào để đưa anh về từ CLB Bröndby IF (Đan Mạch) vào tháng 7/2012.

Chiêm ngưỡng tài năng của Christensen ở mùa giải 2016/17:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:25 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục