Hạ Tottenham, Lukaku tuyên chiến Man City

20:43 Chủ nhật 22/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku gửi lời thách thức tới Manchester City sau chiến thắng của Manchester United trước Tottenham.

Đêm qua (21/04), Man United đã có một màn trình diễn ấn tượng khi lội ngược dòng hạ gục Tottenham 2-1 ngay tại Wembley để chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup mùa giải năm nay.

Hạ Tottenham, Lukaku thách thức Man City - Bóng Đá

 Lukaku gửi lời tuyên chiến tới Man City.

Mùa này, Quỷ đỏ không thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City nên FA Cup chính là danh hiệu duy nhất mà thầy trò HLV Jose Mourinho có thể hướng tới. Sau chiến thắng trước Tottenham, Lukaku không quên gửi lời tuyên chiến đến Man City.

Chia sẻ với báo giới, Lukaku khẳng định: "Tôi có niềm tin tuyệt đối vào những đồng đội của mình. Đội hình Man United có thể vô địch Premier League thời điểm này. Đáng lý ra chúng tôi cần duy trì sự ổn định hơn nữa.

Bộ khung hiện tại đã đủ mạnh. Điều cần cải thiện là thể hiện sự ổn định hơn. Nếu làm được điều này, biết đâu được chúng tôi đang ở vị trí của Man City vào lúc này. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ chất lượng và trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới."

Video những pha xử lý cực hay của Lukaku:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:09 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục